#44 Nước hoa kích dục Tomy For Him kích thích khoái cảm nữ cực mạnh

Tomy For Him là 1 cái nước hoa nâng cao lượng pheromone trong cơ thể người, kích hoạt xúc cảm lãng mạn trong người đối tác của bạn lúc bạn gửi ra tín hiệu mùi hương tiềm thức sử dụng kích thích tố. 

Hương thơm tinh tế này được thiết kế kỹ thuật và dựa trên pheromone để cung ứng cho bạn 1 trong những hàng ngũ quý giá và mạnh mẽ nhất của bỗng dưng. 

Không phải là một nước hoa kích dục duy nhất, Tomy For Him là mùi hương báo hiệu dục tình dựa trên hóa học của chất dẫn dụ.

Có thể bạn chưa tin nhưng hiện tại đã mang các chiếc nước hoa kích thích đàn bà hết sức mạnh, chỉ cần gửi qua sẽ mang cảm giác hưng phấn hám muốn được giải tỏa cơn khác dục tình, sở hữu thể đem đến cảm giác mới lạ và thăng hoa cho chuyện ấy. 

Các vợ chồng đã lấy nhau lâu thì việc chuyện ái ân quan hệ không thể tránh khỏi việc nhàm chán, nhạt dần, không còn nồng nàng đằm thắm như lúc mới cưới nhau. 

Nước hoa kích thích thèm muốn Tomy For Him chính là 1 sản phẩm chuyên làm mới cảm giác, lấy lại khoái cảm khi khiến cho chuyện đấy, thậm chí còn mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Tomy For Him là gì?

Tomy For Him là 1 dạng nước hoa kích thích nữ ham muốn tình dục mang khả năng kích hoạt xúc cảm lãng mạn sở hữu người khác giới khi bạn gửi ra các dấu hiệu trong khoảng mùi hương của nước hoa. 

Sản phẩm là model của Hoa Kỳ với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên sở hữu hoạt chất Pheromone tương tự mùi cơ thể giúp kích thích dây thần kinh tình dục khiến cho người khác giới ngửi vào sẽ tạo cảm giác thèm muốn tinh dục tức tốc.

Tomy For Him được những nhà kỹ thuật hàng đầu thế giới nghiên cứu điều chế ra sở hữu công thức độc đáo hài hòa các thành phần bỗng dưng tạo ra mùi hương đầy quyến rũ. Sản phẩm đã trải qua thời kỳ kiểm định lâm sàng với kết quả rất tích cực và an toàn tuyệt đối, ko sở hữu tác dụng phụ gây ra.

Nước hoa kích thích phụ nữ Tomy For Him là các con phố ngắn nhất để những đấng mày râu chinh phục đối phương. mang mùi hương quyến rũ tỏa ra từ thân thể của bạn thì bạn mang thể tự tin thu hút mọi ánh nhìn của mọi người xung quanh và đặc thù sẽ lôi cuốn các cô nàng xinh đẹp.

Điểm hay của Tomy For Him

Thu hút nữ giới.

Nước hoa kích dục cho nữ nam tính mạnh mẽ.

Một vũ khí bí mật gợi cảm.

Phối hợp 1 chất quyến rũ mạnh mẽ.

An toàn và hiệu quả.

Dễ tiêu dùng.

Chiết xuất từ tự nhiên.

Phương pháp tiêu dùng Tomy For Him

– Xịt nước hoa ở những nơi như cổ tay, sau gáy, dái tai, ngực… những nơi sở hữu huyết mạch chạy qua và dễ tiếp xúc và gửi thông điệp Pheromone tới bạn gái.

– Xịt trước khi gặp nàng 10 – 20 phút để hương thơm dịu và dễ chịu hơn.

– Nên dùng ở các nơi chỉ với hai người để thuận tiện hành sự khi thời cơ đến.

Nước hoa tình yêu Tomy For Him kích thích khoái cảm nữ cực mạnh

Giá Ưu Đãi: 750.000 VNĐ

CÁCH THỨC MUA HÀNG

Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để mua hàng hoặc được tư vấn chi tiết về sản phẩm qua các kênh

Tư vấn trực tuyến: https://bit.ly/chat-onl

Facebook: https://www.facebook.com/nuochoakichducchannel

Hotline: 093.93.71.423

Nhận xét