3 cách để bóp quả ngực đẹp vú to khủng mà gái xinh khó chối từ

Tiếp cận khu vực núi đôi thành công với 3 cách bóp - chạm vào vú to của bạn gái thật khó từ chối, thậm chí khiến đối tác hài lòng, lên đỉnh và có thể đồng ý quan hệ ngay sau đó, trước khi tiết lộ bí mật này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao các chàng trai thích chạm vào ngực của các cô gái.

Tại sao con trai thích bóp vào bầu vú to con gái?

Chủ đề: "Tại sao con trai thích chạm bóp vú to của con gái", được xuất bản trên tạp chí dành cho người lớn vào ngày 23 tháng 5, đã tạo ra một hiệu ứng đặc biệt, nhiều thành viên bao gồm các chuyên gia y tế cùng nhau. Các cuộc thảo luận sôi nổi về chủ đề này và dưới đây là ý kiến ​​của các chuyên gia yêu thích nhất.

bóp vào bầu vú to con gái

Bản năng đàn ông luôn muốn "chạm" vào những khu vực nhạy cảm của con cái. Con người cũng vậy, con trai thích chạm vào ngực con gái không chỉ vì bản năng mà đó là cách thể hiện tình yêu tuyệt đối, sự hài hòa trong tình dục.

Mặt khác, nhiều người đàn ông tò mò, muốn khám phá cơ thể bạn gái nên họ cũng có thể thích bóp vú to của các cô gái.

bóp vào bầu vú to con gái cực sướng

Động thái đầu tiên của một người đàn ông khi nhìn thấy những cô gái xinh đẹp "Đàn ông thực sự, nhìn vào ngực đầu tiên" được cho là chỉ là một trò đùa nhưng nó là liều thuốc tinh thần cho tất cả đàn ông.

Khoa học đã lưu ý rằng những người đàn ông thường xuyên nhìn vào ngực của phụ nữ có thể tăng tuổi thọ của họ lâu hơn.

Vì vậy, chủ đề tại sao con trai thích chạm vào ngực của con gái có câu trả lời. Tiếp theo, chúng tôi sẽ cho bạn biết 3 cách để bóp vú to- chạm vào ngực đẹp của bạn gái luôn luôn thành công.

>>> XEM THÊM BÀI VIẾT CỦA CÁC CÔ GÁI NÓNG BỎNG VỚI QUẢ VÚ TO CĂNG TRÒN: https://sinhly18.com.vn/vu-to

3 cách bóp được cặp vú to của bạn gái dễ dàng nhất

Có nhiều cách để bóp vú to bạn gái, nhưng không ai lúc nào cũng thành công. 3 cách bóp được cặp gò bông đảo của bạn gái - chạm vào khuôn ngực đẹp huyền bí của cô gái được sao chép vào kỹ thuật đặc biệt dưới đây có tỷ lệ thành công 99%, anh em nên "bỏ túi" và áp dụng.

Xem phim khiêu dâm - cách 1: để được bóp vú to:

Xem phim khiêu dâm để được bóp vú to

Các cặp vợ chồng thường coi phim tâm lý - tình dục để làm gia vị cho mỗi cuộc chiến, nếu bạn muốn bóp ngực bạn gái trong trạng thái phấn khích, thì hãy dụ dỗ cô ấy xem phim người lớn.


Hôn bạn gái nồng cháy - Cách 2: gián tiếp để được bóp vú to

Hôn bạn gái đúng cách đòi hỏi đàn ông phải kiên trì, chờ đợi và hành động đúng - đủ sẽ thành công. Quá trình này bao gồm, nói chuyện -> nắm tay -> hôn má -> hôn môi -> bóp vú to-> -> mò "cô bé" ->"quan hệ ..

gián tiếp để được bóp vú to

Học cách hôn sâu, đá lưỡi và đưa tay vào đúng vị trí khi được bật "đèn xanh". Đàn ông cần phải chủ động trong việc này để thành công.

>>> Xem viết liên quan: https://tapchiplayboy18.blogspot.com/2020/04/vu-to.html

Đừng bị buộc phải hôn, hoặc cư xử một cách thô tục khi đối tác chưa đồng ý, vì có thể sớm thôi bạn và đối tác của bạn sẽ không còn là của nhau nữa.

gián tiếp để được bóp vú to

Một khi bạn đã hôn bạn gái của bạn, bạn phải siết chặt bạn gái của bạn lại để cô nàng cảm thấy được âu yếm cũng như được yêu thương một cách nồng cháy nhất.

CÁC CHÀNG TRAI NÊN CÓ MỘT SINH LÝ CƯỜNG TRÀNG ĐỂ CÓ THỂ CHINH PHỤC CÁC NÀNG – GIÚP CÁC NÀNG LÊN ĐỈNH THÌ MỚI LÀ 1 ĐẤNG MÀY RÂU
WINMAX PLUS SẼ GIÚP CÁC BẠN THỰC HIỆN ĐIỀU ĐÓ MỘT CÁCH DỄ DÀNG NHẤT
winmax plus

Nói những lời ông bướm - Cách 3: sẽ được thưởng cho hành động bóp vú to khủng

Chắc chắn bạn đã nghe câu: "mật ngọt chết ruồi", hay con trai yêu bằng mắt - con gái yêu bằng tai ... Cha ông đã kết luận rằng điều đó không bao giờ sai, phụ nữ thích khen ngợi và nịnh hót và sẵn sàng từ bỏ khi họ cảm thấy được yêu thương và bảo vệ.

Nói những lời ông bướm để được bóp vú to

Đừng năn nỉ lời nói nếu bạn muốn bóp vú to- chạm vào ngực bạn gái, bởi vì có tới 90% sẽ thất bại

Kỹ năng hôn đỉnh cao để được tưởng thưởng cho bóp vú to

Sau khi bóp vú to của bạn gái bạn cần biết cách hôn bầu ngực đẹp đúng cách. Nụ hôn vào cặp vú nghĩ "dễ như ăn kem" nhưng nhiều chàng trai đã làm sai hoặc không biết cách làm cho cô ấy hạnh phúc bằng cách hôn.

bóp vú to

Hôn xung quanh vú của cô ấy, để núm vú một mình và hít vào trong khoảng 10 giây. Khi cô thực sự không thể chịu đựng được nữa, cô đã liếm lưỡi một cách kỳ diệu bằng lưỡi của mình, để cô có thể lên đỉnh khúc dạo đầu.

Khi hôn ngực, tay bạn cần di chuyển liên tục ở vùng âm đạo, trong khi ở ngực nhưng cũng có thể vuốt ve nàng ở vùng háng, cổ ..

>>> Xem thêm sản phẩm tăng cường sinh lý Menf 1h: https://sinhly18.com.vn/menf-1h/

Vú to khủng của con gái đẹp thế nào?

Thật khó để đánh giá bộ ngực của một cô gái là đẹp hay xấu, dựa trên kích thước tiêu chuẩn của vòng một và hình dạng của những ngọn núi sinh đôi để có kết quả chuẩn.

Vú to hay không có được gọi là đẹp hay không còn tùy thuộc vào kích thước tương ứng cô ấy sở hữu so với cơ thể sau đây:



Chiều cao từ 150 ~ 155 cm tỷ lệ với ngực 76 -80 cm.

Từ 155 ~ 160 cm, vòng đầu tiên phải từ 78 - 83 cm.

Khoảng 160 ~ 170 cm, vòng đầu tiên nên từ 83 - 86 cm.

Đây là thang đo được sử dụng trong hầu hết các cuộc thi Hoa hậu để đánh giá tiêu chuẩn của bộ ngực đẹp phụ nữ, người châu Á thường có kích thước trung bình khoảng 78 - 83cm.

Bóp ngực vú to bạn gái và những lưu ý quan trọng

Khi bạn được phép bóp vú to vào ngực của bạn gái, bạn cần có những bước chính xác và tuyệt đối không gây cảm giác hoang mang và sợ hãi cho cô ấy. Những lưu ý cực kỳ quan trọng dưới đây sẽ giúp bạn phần nào.

Bóp ngực vú to bạn gái

- Không làm đau ngực bạn gái.

- Đừng xấu hổ nếu bạn gái của bạn không cho phép.

- Nâng và cứu gò bông đào nhẹ nhàng, âu yếm và bảo vệ.

CÁC ĐẤNG MÀY RÂU CÓ MUỐN MỘT SINH LÝ KHỎE MẠNH ĐỂ CÓ THỂ ĐƯA CÁC NÀNG LÊN TỚI ĐỈNH CỰC KHOÁI KHÔNG – CÁC NỮ VÚ TO CŨNG SẼ ĐƯỢC NHÀO NẶN TRONG 1 KHOẢNG THỜI GIAN CẢ TIẾNG ĐỒNG HỒ DO SINH LÝ MẠNH NẾU BẠN SỬ DỤNG VIPMAX
VIPMAX – TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ

VIPMAX

BÀI VIẾT LIÊN QUAN




Nhận xét