#40 Nước hoa kích dục The K Men kích thích sự thèm muốn của nữ

Nước hoa The K Men gồm có những thành phần như pheromone nhằm mục đích kích thích “chuyện ấy” ở nam giới, cũng giống như động vật, con người cũng dùng mùi hương để lôi kéo người khác giới.

Nước hoa ái tình nữ này sở hữu thành phần pheromone giúp kích thích hưng phấn trong quá trình quan hệ. 

nước hoa kích dục The K Men này an toàn cho cơ thể con người lúc sử dụng. Bạn có thể chỉ cần xịt hoặc thoa chiếc tinh dầu tình ái này ở bất cứ đâu trên cơ thể, chả hạn như sau gáy. loại cổ, gáy. 

Sau đấy, mọi người sẽ ngửi thấy mùi nước hoa ái tình và sẽ với cảm hứng lúc mọi người sẽ hoạt động mạnh hơn. 

Hãy giúp cuộc giao lưu trai gái này thêm ý nghĩa và hạnh phúc nồng nàn hơn với nước hoa gợi cảm này. Tuy nhiên, nước hoa tình yêu này nên dùng trong phòng tắm, phòng ngủ để kích thích cuộc sống yêu đời hơn.

Những chi tiết nước hoa The K Men

– Đóng gói: Hộp

– Phân cái : Dạng kẹ

– Dung tích : Chai 30ml

– Liều dùng:xịt trước 10-20 phút trước lúc làm tình.

– Đối tượng sử dụng Sản Phẩm: Nữ dùng ( Kích Thích Nam Gioi)

– Đối tượng nên sử dụng : giới trẻ đang yêu , cặp vợ chồng, anh chị em ít ham muốn , lãnh cảm sau sinh . Muốn nhưng chưa được .

– Cung cấp : USA – nhập cảng từ Mỹ

Công dụng nước hoa The K Men

– Giúp bạn tự tin hơn khi giao du sở hữu người khác phái và tiện lợi hơn trong các mối quan hệ.

– Kích thích ham muốn “chuyện ấy” ở bạn tình và giúp họ dễ dàng đạt cực khoái khi mà quan hệ.

– Giữ lửa đời sống vợ chồng hay bị lãnh cảm “chuyện ấy”.

Cơ chế hoạt động của nước hoa The K Men

– The K Men là 1 cái nước hoa kích dục cho nữ mang đựng hoạt chất Pheromone. Pheromone được phát hiện vừa qua và nhanh chóng được mọi người ở Mỹ cũng như trên toàn cầu biết đến mang khả năng lôi kéo đàn bà. Cũng giống như động vật sử dụng mùi hương để thu hút người khác giới, con người bức xúc mang những hormone do người khác giới tiết ra.

– Sản phẩm được những nhà công nghệ chiết xuất và tổng hợp những hợp chất pheromone độc ​​đáo hòa quyện mang những cái tinh dầu tạo ra mùi mà lúc đàn bà hít vào cơ thể bắt đầu khêu gợi thèm muốn xác thịt! Bạn sẽ thấy mình được nữ giới tiếp cận thường xuyên hơn, đàn bà mang dòng nhìn ấn tượng và cảm thấy bạn hấp dẫn hơn, Điều ấy giúp bạn tự tin hơn trong những lần chinh phục.

– Cơ chế của Pheromone sở hữu trong nước hoa kích thích nữ The K Men

Khi một người đàn bà hít vào, những tế bào khứu giác trong mũi sẽ phát hiện ra những hormone và gửi dấu hiệu đến não để tạo ra bức xúc kích thích cao độ. Họ được khám phá 1 phương pháp vô thức rằng ko 1 phụ nữ nào sở hữu thể biết về điều gì đang khiến cô đấy nâng cao hứng thú “chuyện ấy”

Pheromone khởi đầu sinh sản ở tuổi thiếu niên và mất dần lúc sở hữu tuổi hoặc do các yếu tố bên ngoài cuộc sống. không những thế, mỗi người cung ứng tỷ lệ khác nhau. cho nên, nước hoa kích dục nữ The K Men sở hữu pheromone mang thể thay thế pheromone bất chợt. Điều thú vị là pheromone rất khó phát hiện chỉ bằng khứu giác.

Bí quyết sử dụng nước hoa The K Men

Xịt lên cơ thể hai hoặc ba hơi xịt tương đối sau đấy để hương thơm bay đi. ko chà mạnh tay sẽ làm cho đổ vỡ hạt thơm. Hoạt động trong môi trường nhẹ nhõm, ko ô nhiễm khói bụi

– Cách bảo quản: Nước hoa tình ái The K Men dùng được trên 200 lần ké. cho nên lúc sử dụng bạn nên đậy nắp kín đáo, để nơi khô ráo giảm thiểu ánh nắng trực tiếp.

Lưu ý: Sản phẩm phát huy tác dụng trong 10-15 phút. Sản phẩm mang tác dụng mạnh hay nhẹ tùy thuộc vào cách sử dụng cũng như cơ địa của từng người dùng.

Nước hoa tình yêu The K Men kích thích sự thèm muốn của nữ

Giá Ưu Đãi: 990.000 VNĐ

CÁCH THỨC MUA HÀNG

Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để mua hàng hoặc được tư vấn chi tiết về sản phẩm qua các kênh

Tư vấn trực tuyến: https://bit.ly/chat-onl

Facebook: https://www.facebook.com/nuochoakichducchannel

Hotline: 093.93.71.423

Nhận xét