#31 Nước hoa kích dục Sexy Man kích thích tình ái cho nàng cực mạnh

Nước hoa kích dục Sexy Man sẽ giúp cho nam giới trở thành quyến rũ và tự tin hơn, sở hữu hương thơm nhẹ nhàng nhưng tạo kích thích tình ái cho nàng cực mạnh. Chỉ cần nàng hít phải mùi hương này một tí thôi đã đủ khiến cho nàng tăng lên dục vọng.

Thành phần của sản phẩm

Thành phần tạo nên sức lôi cuốn lớn cho nước hoa kích dục cho nữ không mùi đấy chính là hợp chất pheromone sở hữu trong đó, hợp chất này sở hữu mùi hương giống như mùi trên cơ thể người nên lúc xịt lên tạo nên mùi hương một cách tự nhiên nhất mà nàng khó có thể phát hiện ra.

Không những thế còn với những cái tinh chất tới trong khoảng tình cờ phối hợp sở hữu hợp chất giúp bức phá, tạo nên một mùi hương đầy mới là và thời kì lưu hương được lâu hơn.

Công dụng của sản phẩm

Đời sống tình yêu luôn đóng vai trò quan yếu trong việc giúp gắn kết tình cảm của cặp đôi trở nên bền chặt hơn. Chính vì điều này mà tính từ lúc nước hoa kích tình yêu Sexy Man ra đời, đã giúp cho tình yêu của các cặp đôi mặn nồng hơn.

➢ Tạo nên đa dạng xúc cảm nhiệt huyết cho cuộc yêu để khi ân ái anh chị sẽ có đa dạng xúc cảm và nhiều cảm xúc mới lạ hơn.

➢ Sức hấp dẫn và độ nam tính của nam giới tăng thêm 1 bậc nhờ mùi hương pheromone trong nước hoa, bất kể cô gái nào tiếp xúc đều bị hạ gục trong một nốt nhạc.

➢ Nâng cao độ hưng phấn cho nàng nhanh chóng, làm cơ thể của nàng trở nên nóng bỏng và sục sôi hơn, chủ động lúc yêu hơn.

Ưu thế của sản phẩm

Mỗi lần kể đến nước hoa ái tình cho nữ giá tốt rẻ nhất chẳng thể nào bỏ qua được Sexy Man, với phổ quát thế mạnh nổi bật giúp cho sản phẩm vươn lên top đầu thành dòng nước hoa kích dục nữ được say mê nhất mọi thời đại.

✓ Mùi hương của nước hoa đầy sự nam tính và hấp dẫn khiến người khác phải thích mê nhờ sự phối hợp giữa những tầng hương và hợp chất pheromone tạo nên hương thơm đầy độc đáo.

✓ Kiểu dáng của bao so bì đầy sự đẳng cấp bạn sở hữu dùng để làm cho quà tặng cho bạn bè vào mỗi dịp.

✓ Bí quyết tiêu dùng đơn giản chỉ cần mở nắp và xịt ở các vị trí bạn mong muốn, không cần phải qua bất cứ 1 thứ tự nào.

✓ Thời kì lưu hương của sản phẩm khá lâu với thể lên tới 8 tiếng tùy theo điều kiện môi trường vậy nên bạn không cần lo nước hoa bị bay mùi.

✓ Không gây dị ứng hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe bởi các thành phần của nước hoa đều đến trong khoảng bỗng nhiên.

Hướng dẫn dùng sản phẩm

Để Anh chị với một cuộc yêu đầy hứng thú và nóng bỏng hãy sử dụng nước hoa tình ái Sexy Man theo các bước chỉ dẫn của chúng tôi dưới đây.

– Bước 1: Đây là công tác mà ngày nào bạn cũng phải thực hành ấy là vệ sinh cơ thể, bước này sẽ giúp cho mùi của nước hoa không bị lẫn phải mùi của mồ hôi gây mất hiệu quả.

– Bước 2: Xịt nước hoa lên vị trí mà bạn thích với thể ghé lên cổ, cổ tay, khuỷu tay hay xương quai xanh đều được.

– Bước 3: Xịt nước hoa trong khoảng 10 – 15cm để nước hoa khi xịt ra được tỏa đều ra xung quanh không bị tụ mùi ở 1 vị trí.

Lưu ý khi tiêu dùng sản phẩm

– Không nên dùng quá nhiều nước hoa kích dục này sẽ gây mất hiệu quả cũng như hoang toàng.

– Sản phẩm chỉ sở hữu chức năng tạo thêm thèm muốn chứ không điều khiển được tâm khảm vậy nên bạn hãy yên ổn tâm khi sử dụng.

Thông tin về sản phẩm

– Tên sản phẩm: Nước hoa ái tình Sexy Man.

– Thể tích: 55ml

– Thể loại: nước hoa dạng xịt tiện lợi tiêu dùng.

– Đối tượng sử dụng: dành cho nam giới muốn nâng cao sức hút với nàng, cặp đôi muốn nâng cao thêm khoái cảm trong chuyện chăn gối.

Nước hoa tình yêu Sexy Man kích thích tình ái cho nàng cực mạnh

Giá Ưu Đãi: 1.190.000 VNĐ

CÁCH THỨC MUA HÀNG

Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để mua hàng hoặc được tư vấn chi tiết về sản phẩm qua các kênh

Tư vấn trực tuyến: https://bit.ly/chat-onl

Facebook: https://www.facebook.com/nuochoakichducchannel

Hotline: 093.93.71.423

Nhận xét