#39 Nước hoa kích dục Pheromones Love Sex tăng khoái thiện cảm dục nữ siêu mạnh

Nước hoa ái tình Pheromones Love Sex là dòng nước hoa với hương vị từ thiên nhiên tạo điều kiện cho bạn mùi hương quyến rũ và thu hút bạn tình chỉ qua một ánh mắt liếc nhìn, sản phẩm còn giúp những cặp đôi càng gần nhau hơn và đạt được sự thăng hoa xúc cảm tột bậc trong từng phút giây khoái cảm.

Thật khó mà có thể chọn lọc được một chai nước hoa kích dục xịt tăng khoái cảm sinh lý an toàn và hiệu quả có những hoạt chất độc hại làm hại người dùng như những mẫu nước hoa kích thích trên thị trường mà tin báo phản ánh và lên án thời kì qua thì hãy chọn nước hoa kích thích Pheromones Love Sex made in USA.

Khác với những loại nước hoa kích thích nữ bình thường khác Pheromones Love Sex là 1 dòng nước hoa đặc trưng được nghiên cứu và phân phối để giúp chinh phục bạn tình 1 bí quyết hiệu quả. Trong hơn 10 năm qua, bình ghé tăng khoái cảm Pheromones đã được bán phổ quát trên toàn nước Mỹ và được phổ biến ý trung nhân thích đón chờ.

Công dụng của nước hoa ái tình Pheromones Love Sex

– Pheromones được Nhận định cao về chất lượng cũng như hiệu quả mà nó đem lại cho người sử dụng.

– Sản phẩm có chứa thành phần Pheromone Love Sex giúp tạo ra mùi hương ngẫu nhiên giống mang mùi cơ thể để hấp dẫn và thu hút bạn tình 1 bí quyết trùng hợp và hiệu quả.

– Đồng thời, tăng hưng phấn và ham muốn cho bạn tình. Giúp giới tính gần nhau hơn mà không gây nguy hại như nước hoa tình yêu chai xịt kích thích ko chính hãng.

– Khi sử dụng nước hoa kích thích phụ nữ Pheromones Love Sex, bạn sẽ tự tín hơn và mang thể chinh phục được bất cứ đối tượng nào mình muốn, giúp các cặp trai gái sắp nhau hơn.

– Tạo hương thơm khôn cùng quyến rũ giúp 2 bạn gần gũi, hạnh phúc hơn trong căn phòng kín đáo

– Giúp 2 bạn thăng hoa, dâng tràn cảm xúc yêu và lên đỉnh chóng vánh.

Ưu thế của nước hoa tình ái Pheromones Love Sex

Hương thơm nhẹ nhõm tràn đầy xung quanh mang sự kết hợp của hương trái cây chín và hương hoa tinh khôi.

Đây là mùi hương của sự rung động, của sự e thẹn xen lẫn thích thú, gợi cảm và sắc sảo.

Sắc thái nhẹ nhàng, trong trẻo nhưng đầy lôi cuốn ẩn đựng lời mời gọi êm dịu khiến cho hương thơm này để lại dấu ấn ngọt ngào riêng biệt.

Miêu tả rõ nét nhẹ nhàng mộng mơ nhưng đầy vẻ khao khát dục tình toát lên phong độ của một nàng thơ đương đại.

Hương thơm ngọt ngào của vani đan xen khéo léo những nốt hương trái cây tạo thành một chuỗi những nốt hương tinh tế liền mạch.

Có thể cảm nhận rõ ràng các lớp hương Pheromones Love Sex theo thời gian, mang lượng lưu hương vừa phải, phù hợp tiêu dùng mọi khi.

Phương pháp tiêu dùng của nước hoa ái tình Pheromones Love Sex

Tiêu dùng chai xịt Pheromones Love Sex sẽ giúp khách hàng tự tin hơn và miêu tả được tư thế, bản lĩnh vốn sở hữu trong việc chinh phục đối thủ.

Nước hoa ái tình Pheromones này rất thích hợp để anh chị nam tiêu dùng khi hẹn hò cùng bạn gái và ngược lại.

Tiêu dùng nước hoa kích dục nữ Pheromones Love Sex giống như các cái nước hoa thường nhật khác, bạn ké vào những nơi mình muốn quyến rũ đối phương. 

Để giữ mùi hương lâu hơn, hãy xẹp vào những vị trí như cổ, cổ tay, lưng.

Bình ghẹ sở hữu tác dụng khoảng 5-10 phút. Sản phẩm sở hữu tác dụng mạnh hay nhẹ tùy thuộc vào cách dùng cũng như cơ địa của từng khách hàng.

Để sử dụng hiệu quả nhất, bạn nên ké trước các bữa tiệc hoặc những buổi hò hẹn, tiệc tùng quan yếu từ 10 tới 15 phút.

Nước hoa tình yêu Pheromones Love Sex tăng khoái thiện cảm dục nữ siêu mạnh

Giá Ưu Đãi: 2.300.000 VNĐ

CÁCH THỨC MUA HÀNG

Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để mua hàng hoặc được tư vấn chi tiết về sản phẩm qua các kênh

Tư vấn trực tuyến: https://bit.ly/chat-onl

Facebook: https://www.facebook.com/nuochoakichducchannel

Hotline: 093.93.71.423

Nhận xét