#36 Nước hoa kích dục Passion For Her nâng cao ham muốn cho nữ cực mạnh

Lúc nói tới top 20 mẫu nước hoa tạo kích thích và hưng phấn tiêu biểu không thể thiếu nước hoa kích dục Passion For Her.

Đựng nồng độ pheromone cao có mùi hương đầy sự nam tính sẽ tạo nên cảm giác nồng thắm và tăng kích thích mỗi lúc yêu.

Ưu điểm của sản phẩm

Không phải tất cả những loại nước hoa kích dục nào cũng có thể đảm bảo được tính năng kích dục và mang lại chất lượng tốt như sản phẩm này.

Dòng sản phẩm nước hoa kích dục xịn sò này Passion For Her thì lại khác, không chỉ giải quyết được 2 bắt buộc trên mà sản phẩm còn với phổ quát các ưu thế khác như:

✓ Đầu tiên chúng ta phải kể tới chất lượng, phải nhắc có nồng độ pheromone cực mạnh trong nước hoa chỉ cần xịt ra một ít đã khiến nàng cảm thấy kích thích và hưng phấn rồi.

✓ Thành phần của nước hoa chính yếu là đến từ trùng hợp và sử dụng khoa học cao để bỏ đi các tạp chất. Vậy nên lúc dùng bạn sẽ thấy mùi hương của nước hoa rất dễ chịu không gây gay mũi như dòng sản phẩm khác.

✓ Thiết kế thuần tuý không quá phổ biến màu sắc gây chú ý, nhỏ gọn thuận tiện cho nam giới mang theo bên người sử dụng.

✓ Khả năng giữ mùi lâu trong khoảng 6 – 8 tiếng bởi nước hoa kích dục cho nam giới sở hữu tới ba tầng hương giúp giữ mùi lâu hơn.

✓ Kích thích tình ái của nàng một bí quyết rất ngẫu nhiên, khơi gợi dục vọng mạnh mẽ bên trong nàng mang đến phổ thông cảm giác mới lạ và thuận tiện lên đỉnh hơn.

Công dụng của sản phẩm

Sở hữu mẫu nước hoa kích dục cho nữ Passion For Her vững chắc sẽ khiến cho phổ biến cô gái lúc hít phải đều sẽ gục ngã và muốn được bạn yêu nàng đó ngay lập tức. Bởi bên trong nước hoa sở hữu hợp chất pheromone nồng độ mạnh sẽ giúp.

➢ Tăng hưng phấn và khoái cảm cho chị em nhanh chóng, khiến cơ thể của nàng sôi sục bởi dục vọng mà chủ động với bạn hơn lúc quan hệ.

➢ Kéo dài thời gian yêu cho cả 2 bởi mùi hương nước hoa sẽ giúp gia tăng hưng phấn để cuộc yêu sở hữu phổ thông trải nghiệm mới lạ hơn.

➢ Giúp nam giới nâng cao được sự nam tính của mình lên lúc gặp bất kỳ cô gái nào bạn cũng sẽ phát triển thành chàng trai hoàn hảo trong mắt họ.

Chỉ dẫn tiêu dùng sản phẩm

Các quý ông muốn trở thành đầy quyến rũ trong mắt các nàng, hay muốn những nàng nhanh chóng gia nâng cao dục vẳng hãy dùng nước hoa kích thích nữ hàng hiệu Passion For Her theo chỉ dẫn sau đây.

– Bước 1: Hãy tắm rửa sạch sẽ để thân thể ko còn mùi mồ hôi, đa dạng người cứ xẹp trực tiếp nước hoa lên nhưng như vậy sẽ tạo ra cảm giác phản cảm đối sở hữu nàng.

– Bước 2: Bạn chọn những vị trí nổi bật và dễ xúc tiếp thân mật với nàng nhất, với thể chọn vùng cổ tay, cổ áo, hay ghẹ sau tai đều được.

– Bước 3: Bạn ké trong khoảng 2 – 3 khá nước hoa tuỳ theo mùi hương bạn muốn đậm hay nhẹ, nên bí quyết vùng xịt trong khoảng 10 – 15cm để nước hoa lan đều ra tiếp giáp với.

Lưu ý lúc sử dụng sản phẩm

– Không nên để thân thể còn đầy mùi mồ hôi mà tiêu dùng sản phẩm tương tự sẽ khiến cho mùi của nước hoa kích dục nữ ko mùi cực mạnh bị lẫn lộn.

– Sản phẩm chỉ với tác dụng tạo kích thích ko gây ảnh hưởng tới lý trí quý khách.

Thông tin về sản phẩm

– Tên sản phẩm: Nước hoa kích dục Passion For Her

– Thể tích: 30ml

– Phân loại: Nước hoa dạng lép nên rất dễ dùng.

– Đối tượng sử dụng: Phục vụ nam giới kém tự tín muốn tăng phong độ và sự nam tính của mình lên, các cặp đôi muốn nâng cao khoái cảm lúc yêu.

Nước hoa ái tình Passion For Her nâng cao ham muốn cho nữ cực mạnh

Giá Ưu Đãi: 1.160.000 VNĐ

CÁCH THỨC MUA HÀNG

Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để mua hàng hoặc được tư vấn chi tiết về sản phẩm qua các kênh

Tư vấn trực tuyến: https://bit.ly/chat-onl

Facebook: https://www.facebook.com/nuochoakichducchannel

Hotline: 093.93.71.423

Nhận xét