#30 Nước hoa kích dục Lure Her gia tăng khoái cảm cho nàng cực mạnh

Nước hoa kích dục Lure Her được nhập khẩu trực tiếp từ Cocosiliya về, đây là dòng sản phẩm rất được ưa thích trên thị phần của nước bạn bởi hương thơm dịu nhẹ tạo thiện cảm cho người xung quanh khi xúc tiếp. 

Chẳng những tạo được sự chú ý mà sản phẩm còn giúp kích thích dục vẳng của nàng gia nâng cao, khiến nàng khó tự chủ được hành vi của mình mà xà ngay vào lòng bạn.

Công dụng của sản phẩm

Nói đến công dụng thì nước hoa kích dục Lure Her đưa đến phổ quát công dụng mà làm phổ thông người kinh ngạc lúc nghe thấy, bởi sản phẩm đưa lại quá phổ quát tác dụng sở hữu lợi đến mang quý khách như là:

➢ Kích thích thèm muốn và ham muốn làm tình của nàng chỉ trong vài phút, bạn chẳng cần phải khiến vận động não bộ suy nghỉ phương pháp làm thể nào rắc rối chỉ cần xịt nhẹ nước hoa lên người và những nơi dễ xúc tiếp vào cơ thể nàng. Mọi chuyện còn lại nàng sẽ chủ động mang bạn hơn.

➢ Nâng cao thêm sức hấp dẫn mang người khác giới dù bạn đứng ở 1 nơi rất đông nhưng các nàng sẽ tự chủ động mua tới bạn.

➢ Nâng cao thêm máu nóng cho phòng the nhất là các đôi vợ chồng cưới nhau lâu năm, sản phẩm sẽ đem lại rộng rãi cảm xúc mới giúp tình cảm 2 người được gắn kết hơn.

Ưu điểm của sản phẩm

Một chai nước hoa kích thích phụ nữ chất lượng chúng ta sẽ xét đa số nguyên tố trong khoảng mùi hương cho tới độ lưu hương của sản phẩm. Và nước hoa tình yêu Lure Her mang thể giải quyết được mọi điều kiện đó giúp cho sản phẩm phát triển thành loại nước hoa được say mê nhất hiện tại.

✓ Kiểu dáng với đầy sức thông minh, đẳng cấp và lịch duyệt không người nào biết được bạn đang sử dụng nước hoa giúp kích tình bởi vẻ ngoài của sản phẩm.

✓ Bí quyết sử dụng gần gũi không tạo sự khó khăn cho người mua chỉ cần bạn ké một lượng nước hoa vừa đủ trên các vị trí mà bạn mong muốn.

✓ Thành phần tạo nên linh hồn cho sản phẩm ấy là pheromone mùi hương quyến rũ nhất toàn cầu, nên sản phẩm ko gây hại đến sức khỏe người mua.

✓ Tăng sự kích thích và hưng phấn nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn vậy nên bạn sẽ có phổ quát thời cơ tiếp xúc có nàng hơn.

Biểu lộ của nàng khi hít phải nước hoa

Có người nào nghi vấn khi nàng trúng nước hoa kích thích Lure Her có trình bày như thế nào chưa, nếu như chưa biết hãy xem thử những diễn tả dưới đây để không bỏ lỡ cơ hội nhé.

– Bộ mặt của nàng sẽ đỏ lên như gấc do nước hoa bắt đầu phát huy công dụng của mình.

– Tim của nàng đập tốc độ hơn, đổ phổ biến mồ hơn như vừa chạy điền kinh do thân thể của nàng quá hot.

– Nàng sẽ với rộng rãi cử chỉ thân tình và quyến rũ có bạn đa dạng hơn làm bạn khó với thể từ khước lời mời của nàng.

Hướng dẫn dùng sản phẩm

1 cuộc yêu muốn chan chứa kích thích và nhiều cảm xúc hơn các nam giới hãy sử dụng nước hoa tình yêu Lure Her theo chỉ dẫn của chúng tôi.

– Trước tiên hãy vệ sinh cơ thể sạch sẽ trước nhé để nước hoa không bị trộn với mùi mồ hôi tạo nên mùi hương khó chịu.

– Chọn vị trí bạn dễ xúc tiếp với nàng khi đó nàng sẽ dễ hít được mùi nước hoa kích dục nữ và kích thích chỉ trong 5 - 10 phút, hoặc bạn có thể sử dụng nước hoa ở các vùng sau đây như cổ, cổ tay, khuỷu tay.

– Xịt trong khoảng 2 – 3 lần cho 1 vị trí không nên tiêu dùng phổ biến quá sẽ gây hao và tác dụng ngược. Bạn có thể lợi dụng xịt 1 ít lên gối để tạo thêm kích thích.

Lưu ý lúc tiêu dùng sản phẩm

– Bạn chỉ nên sử dụng 1 lượng nước hoa vừa đủ để tránh mùi hương quá nồng gây mất điểm trong mắt nàng.

– Sản phẩm chỉ với tác dụng tạo kích thích ko gây mất lý trí lúc sử dụng.

Nước hoa tình yêu Lure Her gia tăng khoái cảm cho nàng cực mạnh

Giá Ưu Đãi: 850.000 VNĐ

CÁCH THỨC MUA HÀNG

Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để mua hàng hoặc được tư vấn chi tiết về sản phẩm qua các kênh

Tư vấn trực tuyến: https://bit.ly/chat-onl

Facebook: https://www.facebook.com/nuochoakichducchannel

Hotline: 093.93.71.423

Nhận xét