#38 Nước hoa kích dục Decode Sexy nâng cao ham muốn cho nữ cực mạnh

Dành cho nam giới tăng khoái cảm cho cuộc yêu đóng vai trò rất quan yếu bởi chúng sẽ giúp nâng cao hưng phấn để cuộc yêu được kéo dài hơn. 

Nhưng hiện nay bởi công việc bề bộn mà với phổ thông nam giới lãnh cảm sở hữu việc này làm tỷ lệ rạn vỡ trong hôn nhân ngày một tăng.

Thành ra sự ra đời của nước hoa kích dục Decode Sexy chính là vị cứu tinh của rất nhiều nam giới, giúp gia tăng nâng cao ham muốn và khoái cảm để mỗi lúc yêu luôn là những giây lát xuất sắc nhất.

Thành phần chính của sản phẩm

Thành phần tạo nên sự quyến rũ cho nước hoa kích dục nữ chính hãng Decode Sexy là pheromone. Hợp chất này được tìm thấy trên thân thể của các loài côn trùng vào mùa sinh sản chúng sẽ tiết ra mùi hương để lôi kéo bạn tình tới để giao cấu.

Công dụng của sản phẩm

Cả nhà biết ko đời sống chăn gối đóng 1 vai trò tương đối quan yếu trong việc gắn kết tình cảm giữa 2 người lại mang nhau. vì thế sự thành lập của nước hoa kích dục cho nữ Decode Sexy đã giúp cho nhiều cặp đôi gắn kết có nhau hơn.

➢ Nhờ hương pheromone trong nước hoa sẽ chóng vánh quyến rũ những nàng khiến dục vọng muốn chiếm đoạt của nàng chóng vánh gia nâng cao.

➢ Kích thích ái tình tạo điều kiện cho nam giới lẫn nữ giới gia tăng hưng phấn giúp cuộc yêu được thăng hoa và kéo dài hơn.

➢ Tạo thèm muốn cho các đôi vợ chồng đã cưới nhau lâu năm muốn hâm nóng tình cảm của hai người, chỉ cần sử dụng một ít nước hoa kích thích cho nữ là bạn sẽ với phổ thông khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

ưu điểm của sản phẩm

hầu hết các dòng sản phẩm ngày nay không quá chú trọng tới chất lượng chỉ chú ý đến mẫu mã bao so bì cho bắt mắt, điều này đã khiến nhiều người ko tin tưởng đến các sản phẩm nước hoa kích dục nữ nữa. Nhưng mang nước hoa kích dục cho nữ giá phải chăng Decode Sexy thì lại khác, chẳng những chất lượng mà mẫu mã cũng đều đáp ứng được đề nghị.

✓ bề ngoài bao bì của sản phẩm rất sang trọng và tinh tế khi Quan sát người khác sẽ khó biết được đây là nước hoa gì.

✓ Thành phần tạo nên sản phẩm chính yếu tới từ tình cờ và hương pheromone ko gây ra kích ứng cho người tiêu dùng.

✓ Nước hoa kích dục nữ chính hãng được thiết kế ở dạng ghé thuận lợi cho nam giới tiêu dùng và điều chỉnh được lượng tinh dầu gạnh lên người.

✓ 100% nhập khẩu từ bên nước ngoài về nên Cả nhà sở hữu thể yên tâm về chất lượng cũng như tác dụng mà sản phẩm đem đến.

Chỉ dẫn sử dụng sản phẩm

Để giúp nam giới phát triển thành nam tính và tiện dụng lôi kéo nàng hơn hãy tiêu dùng nước hoa kích dục nữ không mùi cực mạnh Decode Sexy theo hướng dẫn sau.

– Bước 1: Vệ sinh cơ thể sạch sẽ để mùi mồ hôi của cơ thể ko làm át đi mùi của nước hoa.

– Bước 2: Bạn xịt dầu thơm lên người những vị trí dễ quyến rũ đối phương nhất là vùng cổ, cổ tay, sau tai và xương quai xanh. lúc xịt bạn nên đặt cách xa cơ thể 10 – 15cm để nước hoa ra được đều hơn.

– Bước 3: Xịt trong khoảng 2 – 3 hơi nước hoa vào người, tương đối tùy theo mỗi người xong chỉ việc cùng nàng và tiếp cận nàng ở khoảng những nơi lãng mạng và gần nhau nhất.

Lưu ý lúc tiêu dùng sản phẩm

– Tiêu dùng nước hoa kích dục cho nữ cho chuyện chăn gối bạn nên sử dụng trước 15 phút, bạn củng có thể cho một ít nước hoa lên gối để tạo thêm kích thích.

– Sản phẩm chỉ mang tác dụng tạo thêm hưng phấn chứ không làm nguy hại đến tâm lý người dùng nên rất an toàn

Về sản phẩm

– Tên sản phẩm: Nước hoa kích dục Decode Sexy.

– Thể tích: 30ml

– Phân loại: nước hoa dạng xịt.

– Đối tượng sử dụng: dùng cho các quý ông muốn chinh phục phụ nữ, cặp đôi hay cặp vợ chồng muốn hâm nóng tình cảm của mình.

Nước hoa ái tình Decode Sexy nâng cao ham muốn cho nữ cực mạnh

Giá Ưu Đãi: 1.450.000 VNĐ

CÁCH THỨC MUA HÀNG

Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để mua hàng hoặc được tư vấn chi tiết về sản phẩm qua các kênh

Tư vấn trực tuyến: https://bit.ly/chat-onl

Facebook: https://www.facebook.com/nuochoakichducchannel

Hotline: 093.93.71.423

Nhận xét