#43 Nước hoa kích dục Connubial for him giúp nàng chủ động hơn trong tình yêu

Là dòng nước hoa kích dục chứa Pheromone một chất kích thích giác quan khiến đàn bà sở hữu những rung động, thèm muốn trong quan hệ. do vậy bạn sở hữu thể chinh phục nàng 1 cách hết sức tiện lợi.

Nước hoa Pheromone connubial for him kích thích dục tình nữ du nhập Hoa Kỳ, đã mang mặt trên 150 quốc gia và những vùng lan cân, luôn sở hữu đến thành công lớn cho nam giới trong việc dùng, ảnh hưởng hăng hái đến thèm muốn quan hệ dục tình.

Cơ chế hoạt động connubial for him

Chỉ Cần phụ nữ hít phải mùi hương nước hoa Pheromone connubial for him kích thích tình dục nữ nước hoa kích thích nữ sẽ phát huy tác dụng đối mang bạn tình trong khoảng khoảng 7p trở lên khi này những hoạt chất pheromone tiến công vào khu vực khứu giác và não bộ, trực tiếp chỉ huy những dây thần kinh tuyến yên khiến thân thể đối phương rộn rực nóng bừng và thèm muốn thân xác là điều tiện dụng nhất có thể xảy ra.

Nước hoa kích dục nữ Pheromone connubial for him kích thích tình dục nữ đã được thí nghiệm sơ bộ nhiều lần đối với người dùng thử, 100% bạn sẽ có những giây lát cực khoái cùng bạn tình mà trong khi cô ấy sẽ là người chủ động. nghe đâu lúc nàng càng ngửi thấy mùi nước hoa kích dục này trở nên chủ động và mãnh liệt hơn.

Nước hoa Pheromone connubial for him Top 10 sản phẩm được đông đảo nam giới ưa thích và hiện tại đang rất nhiều người dùng Việt Nam tin dùng sử dụng. 

Tuy nhiên còn mang công dụng kích thích sự hưng phấn và nhạy cảm của chị em trong vấn đề sinh lý, giúp nâng cao khoái cảm trong chuyện chăn gối.

Phương pháp sử dụng nước hoa Nước hoa Pheromone connubial for him hiệu quả nhất

Trước khi xịt Nước hoa kích dục cho nữ Pheromone connubial for him bạn nên tạo độ ẩm cho da bằng cách tắm rữa sạch sẽ nhằm loại bỏ mồ hôi, bụi bẩn trên cơ thể.

Xịt trong khoảng 3-4 tương đối lên cổ áo, cổ tay, say gáy và những nơi mang huyết mạch lưu thông cao để tạo mùi cao và lôi kéo mạnh mẽ đàn bà.

Đối sở hữu quan hệ tình dục bạn nên xịt 5 phút trước khi quan hệ mùi hưỡng sẽ góp phần kích thích tạo nên sự thăng hoa mãnh liệt dành cho hai người hâm nóng lại chuyện tình cảm.

Nước hoa kích dục Connubial for him giúp nàng chủ động hơn trong tình yêu

Giá: 550.000VNĐ

CÁCH THỨC MUA HÀNG

Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để mua hàng hoặc được tư vấn chi tiết về sản phẩm qua các kênh

Tư vấn trực tuyến: https://bit.ly/chat-onl

Facebook: https://www.facebook.com/nuochoakichducchannel

Hotline: 093.93.71.423

Nhận xét