#29 Nước hoa kích dục 212 Men kích thích ham muốn phái nữ cực mạnh

Nước hoa tình ái 212 Men 100ml là chai nước hoa tinh tế, nam tính đầy quyến rũ của thương hiệu USA. Nước hoa ái tình 212 Men với hình ảnh một chàng trai đô thị có hương thơm nóng bỏng, gợi cảm luôn biết phương pháp thu hút và gây ấn tượng với phái đẹp.

Nước hoa tình yêu nữ 212 Men bản tính là loại nước hoa kích dục với pheromone, chất nhạt, ko mùi mang tác dụng kích thích hưng phấn cực mạnh. khi đối tác hít phải, họ sẽ bị kích thích sinh ra thèm muốn, thèm muốn quan hệ ngay tức thì, được ngụy trang dưới dạng nước hoa.

Thông tin chi tiết nước hoa ái tình 212 Men

– Lực lượng nước hoa: Hương dương xỉ phương đông

– Giới tính: Nam lôi kéo phụ nữ

– Độ tuổi khuyên dùng: Trên 18

– Nồng độ: EDT

– Độ lưu hương: Lâu – 7 giờ đến 12 giờ

– Độ toả hương: Gần – Toả hương trong vòng một cánh tay

– Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Thu, Đông

– Phong cách: Gợi cảm , tự tin , Lôi cuốn

– Hương Đầu: Quả quýt hồng, Cam Bergamot, Hương lục

– Hương giữa: Bạch đậu khấu, Hương của hoa, Tiêu

– Hương cuối: Hương Va ni, Gỗ đàn hương, Gỗ Guaiac, Xạ hương, Hổ phách

Công dụng nước hoa tình yêu 212 Men

Bạn quan tâm sẽ thấy cô gái sở hữu các biểu thị lạ như nóng ran, hot ran và khó chịu trong người. mang các cử chỉ gần gũi, như ảnh hưởng.

Các cử chỉ khác, chẳng hạn như đưa tay lên để vén tóc hoặc vuốt tóc. lúc cơ thể hưng phấn, hưng phấn thì nhịp thở trường hợp này càng ngày càng nhanh.

Thể hiện rõ nhất là mặt em đỏ ửng, khá nhút nhát nhưng có chút chủ động. Cô gái sẽ chuyển động nhiều hơn, đổi thay phong thái, hành động của mình nhiều hơn do bị kích thích “cô bé”. lúc cô đó rất khích động, cô ấy mang xu hướng muốn tiến gần và tiếp cận bạn hơn.

Điểm cộng của sản phẩm nước hoa tình yêu 212 Men

✥ HƯƠNG THƠM LÔI CUỐN, NGỌT NGÀO

Nước hoa kích thích phụ nữ 212 Men biểu lộ màu sắc của các chàng trai thiếu gia thời thượng và biết bí quyết thế hiện bản linh và phong thái lãng tử của mình, đặc biệt muốn gây ấn tượng và diễn tả sự quyến rũ của mình khi đối diện với phái đẹp. Đây là một mùi hương phương Đông gợi cảm, tươi mát.

Hương đầu

Nước hoa 212 Men mở màn bằng sự ngọt ngào của quả quýt hồng, hương thơm dịu nhẹ của cam bergamot hài hòa có sự sắc sảo, ngập tràn sức sống. rất nhiều hòa quyện tạo nên một mùi hương tươi mát, sảng khoái.

Hương giữa

Hương thơm của bạch đậu khấu, tiêu và hương hoa được kết hợp tinh tế ở lớp hương giữa để dẫn dắt bạn tới 1 quang cảnh lãng mạn mà quyến rũ.

Hương cuối

Hương thơm 212 gây bất thần ở hương cuối khi hương vani bốc lên như 1 khu rừng kì bí sẽ khiến cho dịu đi lớp hương đầu tạo nên hương thơm mạnh mẽ mà ngọt ngào.

✥ Ngoài mặt đơn giản NHƯNG MẠNH MẼ

Nước hoa tình ái 212 Men mang kiểu dáng tinh tế, đầy nam tính mang sự hài hòa xuất sắc trong thiết kế bằng kim loại mang cách đóng và mở nắp chai toát lên sự rắn chắc, mạnh mẽ.

✥ Độ lưu hương và tỏa hương

Nước hoa kích thích nữ 212 Men sở hữu độ lưu hương cực lâu, trong khoảng 7 – 12 giờ. Độ tỏa hương gần trong vòng một cánh tay. ko cần quá phô trương, vồn vập sexy men cứ nhẹ nhàng “quẩn quanh” thân thể cho bạn luôn nổi trội và cuốn hút.

cách thức tiêu dùng nước hoa tình yêu 212 Men

– Bạn chỉ cần gạnh lên người bạn ở những vùng: cổ tay, cổ áo, sau vai gáy hoặc nơi mà nàng dễ dàng xúc tiếp nhất.

– Sử dụng trong ko gian hẹp như xe tương đối, phòng kín hay ghẹ trực tiếp lên xống áo, chăn màn hay trực tiếp lên người đối tượng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Nước hoa tình yêu 212 Men kích thích ham muốn phái nữ cực mạnh

Giá Ưu Đãi: 1.290.000 VNĐ

CÁCH THỨC MUA HÀNG

Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để mua hàng hoặc được tư vấn chi tiết về sản phẩm qua các kênh

Tư vấn trực tuyến: https://bit.ly/chat-onl

Facebook: https://www.facebook.com/nuochoakichducchannel

Hotline: 093.93.71.423

Nhận xét