Gợi ý một số điều nên và không nên làm khi đi chơi với nàng

Có một vài điều nên và không nên bạn cần phải lưu ý khi đi chơi với một ai đó hoàn toàn lạ lẫm. Điều tiên quyết quan trọng nhất trong số đó chính là tạo ra được ấn tượng đầu tiên thật tốt để cho bạn có cơ hội cho những lần hẹn hò ở tiếp theo những với người mà bạn thực sự thích. 

1. Hãy đúng giờ

Ở trong buổi hẹn hò đầu tiên, bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt hơn trong mắt đối phương khi bạn xuất hiện đúng giờ. Nếu như là bạn thì chắc hẳn bạn cũng không muốn “người ấy” đến trễ, phải không?

đến đúng giờ khi hẹn hò

Sản phẩm nước hoa kích dục - Chinh phục nàng chưa bao dễ đến vậy

2. Đừng uống quá nhiều

Điều này nghe giống như là một lời giáo huấn nhưng hãy nhớ rằng: Việc bạn được đưa về nhà bởi một người mà bạn vẫn có chưa biết nhiều về họ không phải là 1 điều “thú vị” (cũng giống như việc mà bạn say và nói những điều không nên quá hay khóc lóc ầm ĩ trước mặt người ấy). 


Một hoặc hai ly cocktail có thể tạo nên bầu không khí vui vẻ và thật sự thoải mái, nhưng bạn không nên uống nhiều hơn.

3. Không nên quá là ám ảnh về vẻ ngoài của bản thân

Không có một ai muốn lãng phí thời gian hẹn hò quý giá của mình chỉ để chạy đi vào nhà vệ sinh, chải tóc, tô lại son, hoặc soi gương cứ nửa giờ một lần. Hãy cố gắng chuẩn bị thật là tốt vẻ ngoài của bạn đúng như là những gì bạn muốn trước khi đến buổi hẹn, sau đó hãy tập trung vào cuộc nói chuyện thay vì chỉ vì mải mê vẻ bề ngoài của bạn.

4. Đặt điện thoại sang một bên

Một điều quan trọng hơn nữa mà các chàng cần lưu ý: Thói quen kiểm tra điện thoại hai phút một lần chính là 1 “cách” phá hủy không khí hoàn hảo trong buổi hẹn hò. Không điều gì gây bất lịch sự và khó chịu hơn khi việc phải trò chuyện với một người cứ mải nhìn vào điện thoại. 

không nên dùng điện thoại trong buổi hẹn

Việc mà kiểm tra Instagram có thể hoãn lại, và đừng đăng bất kỳ status, tweet về buổi hẹn hoặc chụp ảnh bạn hẹn của mình khi mà họ không để ý. Điều đó thật là bất lịch sự.

5. Chủ động đặt câu hỏi

Một cách chắc chắn để đảm bảo rằng cho cuộc trò chuyện vẫn được duy trì đó là đặt câu hỏi. Hãy bắt đầu từ những câu chuyện nhỏ nhặt như công việc, gia đình, sở thích,.. cho đến khi cả hai bạn cảm thấy thật thoải mái để nói về các vấn đề lớn như là chính trị, tôn giáo,..

chủ động đặt câu hỏi khi hẹn hò

6. Đề nghị thanh toán

Hãy thực hiện điều này một cách thật lịch sự và tế nhị bằng việc lấy hóa đơn ngay khi nó được mang ra. Nếu cô ấy vẫn muốn giành việc đó thì hãy đề nghị chia nhỏ hóa đơn ra, hoặc đơn giản là để lại thêm tiền tip. Tuy nhiên, nếu bạn đề nghị trả hoặc chia nhỏ tiền thì hãy chuẩn bị thật kỹ càng nhé!

chủ động thanh toán khi hẹn hò

7. Đừng quá tò mò về quá khứ của “người ấy” sau buổi hẹn

Bạn có thể lưu lại 1 khoảng thời gian tuyệt vời và cảm thấy muốn viết về buổi hẹn hò vào ngay đêm đó hoặc là hôm sau. Chỉ cần đừng có lén mở Instagram của họ và vô tình like những bức ảnh - hoặc tệ hơn nữa là like những bức ảnh có người yêu cũ của họ.

không tò mò về quá khứ


8. Tinh thần lạc quan

Cho dù các bạn đã có một ngày tồi tệ ở công ty, hoặc nhà hàng mà bạn đến có vị dở tệ, hoặc là bộ phim mà bạn xem hoàn toàn là một thảm họa, hãy cố gắng hết sức để giữ cảm xúc tích cực khi đi gặp ai đó. 

lạc quan

Nó sẽ làm giảm đi lo lắng của anh ấy về việc anh ấy có đang tạo cho bạn một buổi hẹn tuyệt vời hay là không, và điều đó sẽ giúp bạn vui vẻ hơn khi được ở trong một bầu không khí thoải mái.

Nhận xét