Kích thước cậu nhỏ ngắn quá thì nam giới phải làm sao

Kích thước cậu nhỏ bị ngắn hoặc là quá bé là tình trạng mà không người đàn ông nào mong muốn, nhưng không phải tất cả đều có thể thoát ra được điều này.

Để giúp cậu nhỏ ngắn khỏe mạnh, đạt được mức độ tiêu chuẩn thì phải lưu ý nhất là ở trong khâu chăm sóc, vệ sinh, bổ sung thêm các chất dinh dưỡng cần thiết. Vậy cụ thể là chúng ta cần phải làm như thế nào?

Không có quá khó để cho các anh nam giới có thể làm chủ được chốn phòng the và giúp để kéo dài cuộc yêu dù có cậu nhỏ bé hay là ngắn. Muốn được như vậy thì trước tiên chúng ta hãy thực hiện những việc nên làm để giúp cải thiện kích thước cậu nhỏ.

Bổ sung thêm vitamin D giúp tăng kích thước dương vật

Các chuyên gia đã khẳng định rằng: "oxit nitric sẽ giúp cho các mạch máu trở nên được thư giãn hơn để làm tăng lưu lượng máu chảy và hỗ trợ cho quá trình "cương cứng" của cậu nhỏ diễn ra được suôn sẻ hơn.

Bổ sung thêm vitamin D giúp tăng kích thước dương vật


Vì thế nên là các chuyên gia đã khuyến cáo nam giới có cậu nhỏ ngắn hoặc quá bé nên bổ sung thêm cho mình vitamin D cho cơ thể bằng thực đơn hằng ngày (tốt nhất là theo những chỉ định của bác sĩ).

Giữ gìn vệ sinh thân thể

Giữ gìn vệ sinh cho cậu nhỏ có kích thước ngắn là việc cần nên làm để hỗ trợ giúp làm cải thiện tình trạng kích thước dương vật. Vùng kín của nam giới cũng khá là hay nhạy cảm, nếu như mà rửa quá mạnh sẽ làm tổn thương quy đầu, vì thế khi rửa hãy thật nhẹ nhàng và sau đó lau khô bằng chiếc khăn mềm.

Giữ gìn vệ sinh thân thể

Đối với những nam giới có kích cỡ cậu nhỏ bị dài, hẹp bao quy đầu chưa cắt thì càng nên phải chú ý vệ sinh kỹ từ sâu bên trong để các chất cặn bẩn không bị tích tụ lại, nếu như mà không thể vệ sinh sạch sẽ cậu bé và bị viêm nhiễm thì cách tốt nhất là nên đi cắt bao quy đầu.

Thể dục thể thao

Thể dục thể thao đều đặn là cách tốt nhất giúp cơ thể rắn chắc, khỏe mạnh. Nam giới cần nên chọn đi bộ bởi đi bộ giúp lưu lượng máu lưu thông qua các màng mạch máu và sau đó kích thích để tạo ra được oxit nitric

Đây chính là một loại hợp chất quan trọng để tham gia thực hiện cương cứng ở nam giới, giúp làm tăng thêm hiệu suất làm việc của cậu nhỏ ngắn vẫn tăng cao..

Thể dục thể thao

Ngoài ra, việc thừa cân hay béo phì cũng sẽ khiến cho  nam giới mất phong độ trong chốn phòng the, bởi vì béo phì sẽ gây khó khăn trong các tư thế quan hệ, thời gian quan hệ cũng sẽ không duy trì được bao lâu.

Béo phì làm suy giảm testosterone và kháng insulin gây tắc nghẽn tĩnh mạch nhỏ khiến cho việc bơm máu vào các hang bị ngừng trệ trầm trọng.

Vì thế nên các bạn hãy duy trì chế độ ăn uống đủ chất và tập thể dục thể thao thường xuyên hơn để cơ thể trở về mức cân nặng lý tưởng, loại bỏ mỡ thừa.

>>> Cách tăng kích thước dương vật hiệu quả nhất tại nhà

Làm đẹp " cậu nhỏ "

Hãy cắt tỉa, dọn dẹp vi ô lông thường xuyên để nước tiểu, các chất cặn bã không thể nào bám được vào. Nếu như mà để quá rậm rạp sẽ khiến cho vi khuẩn tấn công, có điều kiện xâm nhập ống niệu đạo gây viêm nhiễm. Dùng nước ấm, dạo cạo mới, kem tẩy để giúp bảo vệ sạch sẽ cho vùng kín của.

Làm đẹp " cậu nhỏ "

Sử dụng biện pháp bảo vệ

Sử dụng biện pháp bảo vệ là 1 cách tốt nhất giúp cho cậu nhỏ luôn được an toàn và hạn chế việc lây nhiễm bệnh qua đường tình dục.

Bỏ thuốc lá

Trong thuốc lá có hoạt chất Nicotin nên sẽ làm hạn chế đi lưu lượng máu tới dương vật, khiến cho cậu nhỏ bé, khó có thể cương cứng hay cương cứng thất thường.

Bỏ thuốc lá

Những người hút nhiều thuốc lá sẽ dễ dàng bị rối loạn cương dương gấp 8 lần so với những người không hút

Nhận xét