Tìm hiểu dương vật không cương cứng được là dấu hiệu của điều gì?

Dương vật không có cương cứng trong lúc “hành xử” với bạn tình là một trong những tình trạng thường gặp ở các anh nam giới. “Cậu nhỏ” không cương cứng khiến cho phái mạnh “lâm trận” thất bại, “cuộc yêu” không đạt được sự khoái cảm như cả hai mong muốn. 

dương vật không cương cứng

Thậm chí, đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho “đạn” không thể nào ra khỏi “nòng” để duy trì chức năng để sinh sản. Vậy làm sao để giúp “cậu nhỏ” cương cứng được lâu hơn?

Dương vật không cương cứng được là những dấu hiệu của bệnh lý gì?

Trong khi thực hiện quan hệ, bạn không thể kiểm soát khả năng sự cương cứng của “cậu nhỏ” khiến dương vật trở nên bị “ỉu xìu”. 

dương vật không cương cứng là dấu hiệu của bệnh lý

Dương vật không cương cứng vừa khiến nam giới bị mất đi sự tự tin, vừa ảnh hưởng đến độ thăng hoa của “cuộc yêu” đó. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, tình trạng không thể nào cương cứng được dương vật là dấu hiệu cảnh báo của một số bệnh lý như là:

Bệnh lý rối loạn cương dương

“Cậu nhỏ” không thể cương cứng là biểu hiện chứng tỏ nam giới đang gặp phải tình trạng bệnh rối loạn cương dương. Rối loạn cương dương là bệnh lý gặp phải khi “cậu nhỏ” không thể nào đạt được độ cương cứng cần thiết, khi quan hệ không thể nào duy trì thời gian cương cứng. Thậm chí, dương vật không thể nào cương cứng được và dễ “ỉu xìu” ngay khi mà vừa cương lên được chút.

rối loạn cương dương


Rối loạn cương dương không những sẽ khiến cho hoạt động tình dục của nam giới trở nên bị khó khăn mà nó còn khiến tâm lý của phái mạnh bị ảnh hưởng. Những lần đạt được khoái cảm gần như là không có nên khiến chất lượng và số lượng tinh trùng bị giảm nhanh. 

Vì vậy mà đời sống về tình dục cũng bị giảm sút nhanh chóng, nam giới ngại “yêu”, tự ti hơn.

 kích thước dương vật của người việt nam

Bệnh yếu sinh lý

Nếu như mà “cậu nhỏ” của bạn có thể cương nhưng nó lại không thể cứng được thì rất có thể bạn đang gặp trúng phải tình trạng yếu sinh lý. Bệnh lý này cũng sẽ để lại nhiều ảnh hưởng như bệnh rối loạn cương dương và chứng liệt dương. Yếu sinh lý sẽ khiến phái mạnh thiếu tự tin, quan hệ khó mà đạt đỉnh và không thỏa mãn được nhu cầu cho cả hai bên.

bệnh yếu sinh lý


Ngoài biểu hiện dương vật có thể cương nhưng mà không cứng thì tình trạng yếu sinh lý còn được xác định qua một số những dấu hiệu khác như rối loạn xuất tinh, dương vật bị đau nhức, rối loạn cương dương,… Bệnh lý này nếu không kịp thời điều trị sẽ khiến cho phái mạnh phải đối mặt với đời sống tình dục bị suy giảm, nguy cơ mắc phải hiếm muộn, vô sinh bị tăng cao.

Bệnh lý liệt dương

Dương vật không thể cương cứng không chỉ là biểu hiện của bệnh rối loạn cương dương mà đây cũng còn là dấu hiệu của bệnh liệt dương. Đây cũng là bệnh lý phổ biến dễ dàng gặp phải ở nam giới trong nhiều độ tuổi. Liệt dương chính là bệnh nam khoa nghiêm trọng và cần có phương pháp điều trị 1 cách kịp thời.

liệt dương

Liệt dương không những sẽ khiến nam giới quan hệ khó khăn mà còn khiến họ phải đối mặt với nguy cơ bị vô sinh rất cao. Nam giới mắc phải chứng liệt dương hầu như là không thể nào kiểm soát được quá trình cương cứng, khó cương cứng. Thậm chí, ngay cả khi thủ dâm cũng không thể nào cương cứng được.
Tin liên quan: cách tăng kích thước cậu nhỏ tự nhiên

Nhận xét