Những cách hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương

Duy trì trạng thái tâm lý thật thoải mái, hạn chế căng thẳng

Tâm lý quá mệt mỏi, căng thẳng được biết đến là 1 nguyên nhân khiến nam giới mắc phải các tình trạng rối loạn cương dương. Do đó, nếu bạn muốn đẩy lùi bệnh lý này thì bạn nên thường xuyên xả stress, thư giãn tâm lý của mình.

Duy trì trạng thái tâm lý thật thoải mái, hạn chế căng thẳng

Hạn chế sử dụng thực phẩm có chứa chất kích thích, không lành mạnh

Một số loại thực phẩm, đồ uống không có lành mạnh, chứa chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,… đều có chứa những chất gây ức chế thần kinh người dùng. Trong khi đó, hệ thống thần kinh lại đảm nhận 1 vai trò giúp giải phóng ra Oxit nitric. Đây chính là một chất có tác dụng thúc đẩy cho dương vật duy trì trạng thái cương cứng lâu hơn.

Hạn chế sử dụng thực phẩm có chứa chất kích thích, không lành mạnh

Do đó, nếu như nam giới sử dụng nhiều những loại thực phẩm gây nên tình trạng ức chế hệ thần kinh thì cái khả năng giải phóng Oxit nitric gần như không có. Vì vậy, bạn cần nên tránh sử dụng những loại thực phẩm này để bảo vệ cơ thể và các chức năng sinh lý cho mình.

Không sử dụng các chất kích thích, đồ ăn thiếu lành mạnh

Sử dụng các loại thuốc điều trị bệnh rối loạn cương dương
Hiện nay ở trên thị trường đã và đang xuất hiện hàng chục loại thuốc điều trị căn bệnh rối loạn cương dương. Mỗi loại thuốc lại có nguồn gốc, thành phần và cách sử dụng khác nhau. Tuy nhiên là tất cả đều có chứa những chất có tác dụng giúp đẩy lùi tình trạng rối loạn cương dương cho các anh nam giới.

Không sử dụng các chất kích thích, đồ ăn thiếu lành mạnh

Chỉ với một tìm kiếm vô cùng đơn giản, bạn có thể nhận về hàng trăm kết quả tìm kiếm các nhau. Bạn có thể lựa chọn các loại thuốc cải thiện dương vật dưới dạng viên uống, viên sủi, thuốc tiêm hoặc là thuốc đặt. Tuy nhiên, việc mà áp dụng phương pháp này nên có sự chỉ định từ bác sĩ. Bạn không được tự ý áp dụng để tránh gặp phải những tác dụng phụ mà không mong muốn.

Những lưu ý khi thực hiện điều trị rối loạn cương dương các anh nam giới cần biết

Việc điều trị rối loạn cương dương tuy là có thể áp dụng nhiều cách nhưng không phải cứ áp dụng là mang đến 1 hiệu quả như mong muốn. Trong quá trình điều trị bệnh lý rối loạn cương dương, bạn cần phải lưu ý một số điểm như:

– Không tự ý áp dụng khi chưa có chỉ định của các bác sĩ: Tất cả những liệu pháp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương chỉ nên áp dụng khi đã nhận tư vấn từ bác sĩ. Bạn không nên tự ý áp dụng để tránh được tác dụng phụ quý khách không mong muốn.

– Xác định nguyên nhân gây bệnh trước khi tiến hành điều trị: Trước khi lựa chọn bất cứ cách cải thiện rối loạn cương dương nào bạn nên xác định ra chính xác nguyên nhân gây bệnh. Việc xác định đúng nguyên nhân gây bệnh sẽ giúp cho bạn áp dụng đúng phương pháp để tiết kiệm thời gian, công sức và về tiền bạc cho quá trình điều trị.

Những lưu ý khi thực hiện điều trị rối loạn cương dương các anh nam giới cần biết


– Tạo cho mình lối sống lành mạnh: Trong quá trình áp dụng các cách chữa trị rối loạn cương dương, bạn nên chú ý đến thói quen sinh hoạt của mình. Các bạn cần phải đảm bảo nghỉ ngơi khoa học, hạn chế đi căng thẳng và thường xuyên tập luyện thể dục thể thao. Ngoài ra, các bạn cũng nên kết hợp với chế độ ăn đủ chất để nhân đôi hiệu quả trong việc điều trị bệnh rối loạn cương dương.

– Tránh việc quan hệ mạnh, thủ dâm: Nếu muốn tình trạng rối loạn cương dương được chấm dứt 1 cách nhanh chóng thì nam giới nên kiêng quan hệ trong một thời gian nhất định. 

Thậm chí, khi quan hệ cũng nên tránh mạnh bạo quá mức sẽ gây tổn thương đến “cậu nhỏ”. Đặc biệt, các bạn cũng nên hạn chế thủ dâm trong thời gian thực hiện điều trị nhé!

Nhận xét