Cách sử dụng nước hoa kích dục hiệu quả và giữ mùi lâu nhất

Nước hoa kích dục nữ hiệu quả đang được nhiều nam giới sử dụng và hưởng ứng rất cao bởi công dụng thần kỳ mà nước hoa mang lại đến cho họ. Không chỉ khiến nam giới trở nên bản lĩnh hơn, mà còn khiến họ có một mùi hương thật sự quyến rũ được các quý cô. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chỉ nam giới cách sử dụng nước hoa kích dục hiệu quả nhất.

1. Nước hoa kích dục là gì?

Nước hoa kích dục là một dạng chất lỏng đa dạng mùi hương từ nhẹ nhàng đến nồng, từ đơn giản đến gợi cảm để người sử dụng có thể thay đổi mùi hương trên cơ thể của mình. Nước hoa kích thích nữ sẽ giúp nam giới nhanh chóng kích thích được từng điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng, khiến nàng mẫn cảm hơn sau mỗi đụng chạm đơn giản của bạn.

Nước hoa kích dục là gì?

Trong mỗi chai nước hoa đều chứa một mùi hương gọi là hương pheromone, hương này sẽ kích thích dây thần kinh trung ương của não khiến nàng trở nên nhạy cảm và muốn gần bạn hơn.

2. Công dụng của nước hoa kích dục nữ không mùi

Nước hoa kích dục nữ không mùi thật sự mang đến rất nhiều lợi ích của nam giới, tác dụng của nước hoa kích thích nữ là:

- Kích thích sự hưng phấn của nữ giới, làm họ ham muốn cực độ chuyện tình dục và muốn được yêu một cách nồng cháy.

Công dụng của nước hoa kích dục nữ không mùi

- Tăng sự hấp dẫn và cuốn hút của nam giới đối với nữ giới, nàng sẽ không thể nào quên được bóng dáng của bạn.

- Làm cho nàng trở nên rạo rực, cơ thể trở nên nóng bỏng muốn được chàng yêu thương.

- Mùi hương pheromone trong nước hoa sẽ khiến cho nữ giới say đắm bạn hơn, luôn chủ động làm mọi thứ kể cả thử nhiều tư thế mới lạ.

3. Cách sử dụng nước hoa kích dục hiệu quả cho nam giới

Cách sử dụng nước hoa kích dục hiệu quả cho nam giới

Để nước hoa giúp nam giới trở nên quyến rũ hãy sử dụng theo cách mà chúng tôi hướng dẫn bạn dưới đây.

>> Chọn vùng xịt nước hoa kích dục

Tại sao phải chọn vùng xịt trước khi xịt nước hoa bởi bạn không thể cứ xịt tán loạn như xịt kem chống nắng được như vậy sẽ gây phí phạm nước hoa, và nước hoa cũng không cố định được ở một vị trí.

Chọn vùng xịt nước hoa kích dục

Vì vậy trước khi xịt nước hoa kích dục cho nữ hãy chọn những vị trí dễ tiếp cận với nàng nhất, những vị trí bạn có thể chọn đó là tóc, sau gáy, cổ tay,... Để khi tiếp cận được nàng sẽ ấn tượng với mùi hương nước hoa mà có hảo cảm với bạn hơn.

>> Lượng nước hoa kích dục cần xịt ở một vị trí

Lượng nước hoa kích dục cần xịt ở một vị trí

Không phải xịt nước hoa càng nhiều sẽ càng có hiệu quả đâu nhé các nam giới, khi mùi hương trên cơ thể bạn trở nên quá nồng nặc sẽ khiến nàng nghĩ xấu về bạn. Còn nếu sử dụng quá ít hương thơm sẽ không đủ để khiến nàng mê mẩn. Nên liều xịt nước hoa tốt nhất là xịt 2 - 3 lần tùy vào bạn muốn mùi đậm hay nhạt.

⊱✿ ✿⊰ Nước hoa kích dục nữ hiệu quả

4. Cách bảo quản nước hoa kích dục sử dụng lâu hơn

Nước hoa nào cũng vậy kể cả nước hoa thường hay nước hoa kích dục nữ không mùi cực mạnh đều cần phải biết cách bảo quản để nước hoa có thể sử dụng lâu dài hơn. Để bảo quản nước hoa nam giới nên chú ý một số điều sau:

- Để nước hoa tránh xa ánh nắng mặt trời bởi trong đó có chứa một số tia không tốt cho nước hoa, khiến một số thành phần trong nước hoa sẽ bị biến chất. Hơn nữa ánh nắng mặt trời sẽ làm cho nước hoa bị bay hơi nhanh hơn.

Cách bảo quản nước hoa kích dục sử dụng lâu hơn

- Tránh để nước hoa ở những nơi ẩm mốc, gần những vật cháy nổ. Vì trong nước hoa người làm đều cho một ít rượu vào, khi đặt gần ở nơi dễ có vật gây nổ sẽ gây nguy hiểm cho chính bạn.

Trên đây là cách sử dụng nước hoa kích dục nữ không mùi hiệu quả nhất mà nam giới nên áp dụng cho bản thân mình. Như vậy sẽ dễ dàng chinh phục được nàng và khiến nàng đến gần bạn hơn.


Nhận xét