Những cách giúp làm kéo dài thời gian quan hệ khiến cả hai thỏa mãn

Thời gian “yêu” càng lâu hơn thì chắc chắn sẽ càng được thỏa mãn và dễ đạt được sự thăng hoa hơn trong vấn đề tình dục. Tuy nhiên, do rất nhiều nguyên nhân mà không phải bất kì chàng trai nào cũng có thể đủ sức “chiến đấu” được lâu. Nếu như mà bạn đang mệt mỏi vì chuyện thầm kín này thì hãy xem ngay bài viết dưới đây để học được cách làm thế nào kéo dài thời gian quan hệ mà không cần phải sử dụng thuốc.

cách giúp làm kéo dài thời gian quan hệ

Nguyên nhân nào khiến cho các anh nam giới bị xuất tinh nhanh.

Theo rất nhiều nghiên cứu và thực tế cho thấy, nam giới khi mà quan hệ gặp phải tình trạng xuất tinh nhanh do các nguyên nhân sau:
- Bản thân chưa thể nào làm quen được với môi trường có được sự kích thích với cường độ cao.
- Do cơ thể phải chịu nhiều tác động từ về thể chất đến với tinh thần
xuất tinh sớm
- Thủ dâm nhiều.

- Không làm chủ cực khoái

Ngoài ra nam giới nhanh bị xuất tinh còn bởi các nguyên nhân khác như:

- Không có bổ sung đầy đủ được dưỡng chất

- Các trường hợp mà nam giới không thực hiện việc luyện tập thể dục, vận đông

- Nam giới sử dụng quá là nhiều các chất kích thích như thuốc lá, rượu bia, cà phê,…


Kết thúc “cuộc yêu” quá sớm sẽ để lại những hậu quả gì?

Khi mà bạn kết thúc thời gian quan hệ quá xá sớm, sẽ khiến cả bạn và người ấy rơi vào 1 trạng thái hụt hẫng, tụt hứng khi chưa kịp nhận được 1 sự thăng hoa, thỏa mãn. Khi đó, phía nam giới sẽ cảm thấy tự ti về bản lĩnh của người đàn ông, còn về phía chị em sẽ cảm thấy không còn hứng thú trong chuyện “yêu” đối với người đàn ông của mình nữa.

kết thúc cuộc yêu quá sớm

Bật mí những cách hỗ trợ giúp làm kéo dài thời gian "cuộc yêu".

Việc xuất tinh sớm trong suốt thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình Đặc biệt nhất là chứng xuất tinh sớm là nguyên nhân gây rối loạn cương dương, liệt dương, thậm chí còn có thể gây ra vô sinh ở người nam giới. Nếu như mà tình trạng này kéo dài, cả hai không được thỏa mãn ở trong chuyện chăn gối sẽ dễ làm tan vỡ hạnh phúc gia đình. Do đó hãy:

- Chăm chỉ chạy bộ tập thể dục: Nếu như mà việc xuất tinh sớm do thể lực của bạn thì bạn cần nên tăng cường vận động tập thể dục, đặc biệt là chạy bộ thường xuyên sẽ là cách giúp cho bạn cải thiện thời gian “cuộc yêu” tốt hơn. Chạy bộ nhiều sẽ giúp các chàng trai cải thiện được nhịp thở ổn định hơn. Khi chạy bộ thường xuyên sẽ giúp cho các đấng mày râu cải thiện được nhịp thở của bản thân mình ổn định hơn. Hàng ngày các bạn nên dành 1 – 2 tiếng để chạy bộ. Không cần phải chạy quá nhanh mà vừa chạy vừa luyện tập để hít thở đều.

tập kegel giúp kéo dài cuộc yêu

- Chăm chỉ tập động tác Kegel. Động tác này sẽ giúp làm tăng sức mạnh cho các cơ ở vùng đùi, hông và cơ ở bộ phận sinh dục. Từ đó bạn sẽ được tăng cường sinh lý nam giới, giúp kéo dài thời gian quan hệ mà không cần dụng thuốc.

Hãy chăm chỉ thực hiện động tác 2 lần/ngày và mỗi lần từ 20 – 50 cái tùy thể lực nhé.

Duy trì một môi trường sống lành mạnh và một thái độ thật tích cực

Để cải thiện tình trạng không ổn định tâm lý dẫn đến việc tình trạng xuất tinh sớm, các đấng mày râu nên tự thiết lập và duy trì cho mình một lối sống thật lành mạnh như sau:

- Bạn hãy ăn uống, bổ sung thật là đủ chất dinh dưỡng cần thiết, uống nhiều nước, thể dục thể thao, hạn chế uống rượu bia, và các chất kích thích.

duy trì lối sống lành mạnh để tăng cường sinh lý

- Bên cạnh đó bạn cũng cần nên giữ một tinh thần thoải mái, luôn hãy hướng đến những điều vui vẻ, tích cực.

- Bổ sung thêm thực phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Bên cạnh việc mà duy trì lối sống lành mạnh thì các đấng mày râu cũng cần bổ sung những thực phẩm thực sự có lợi cho việc kéo dài thời gian cuộc yêu vào thực đơn ăn uống hàng ngày của mình.

 Tin liên quan: sản phẩm làm tăng kích cỡ dương vật

Nhận xét