Xem ngay cách dùng nước hoa kích dục và cách chọn ra loại tốt nhất

Cách xài nước hoa kích dục nữ hiệu quả nhất

- Xịt thật là nhẹ nhàng vào những vùng mà cơ thể nóng nhất, nơi mà có nhiều mạch máu đi qua.

- Tránh bị sản phẩm dây trúng vào mắt và tuyệt đối không được nuốt vào bụng ...

cách dùng nước hoa kích dục nữ hiệu quả nhất

- Chỉ được sử dụng nước hoa kích dục để quyến rũ bạn gái của mình và tránh việc sử dụng nó với các mục đích xấu xa không tốt như nhằm chiếm đoạt vào cơ thể của người khác.

- Không được sử dụng cho những đối tượng trong khoảng dưới độ tuổi 18 và không có năng lực hành vi thực hiện quan hệ.

Lưu ý thêm về các cách sử dụng nước hoa kích dục nữ

- Sử dụng 1 liều lượng vừa phải để không gây ra các sự kích tình quá mức dẫn đến làm cho bị khó chịu, điều này cũng sẽ giống như là việc sử dụng các loại nước hoa thông thường.

- Không được sử dụng các sản phẩm tinh dầu nước hoa kích dục cho mục đích độc hại sai trái.
lưu ý khi dùng nước hoa kích dục

- Mua đúng sản phẩm ở nơi chính hãng để mà sử dụng được an toàn và hiệu quả.

- Bảo quản sản phẩm ở những nơi khô mát, tránh ánh nắng mặt trời, đậy kín nắp ngay sau khi sử dụng. Tránh xa tầm với của các trẻ em.

Review nước hoa kích dục của nam giới hiện nay

Anh Vũ Khang (Cần Thơ)

khách hàng sử dụng nước hoa kích dục

"Tôi thực sự bị khuất phục bởi sản phẩm này, rất là hài lòng với loại nước hoa tình ái này, vì tôi đã mua sản phẩm của shop vào tầm khoảng cuối tháng trước, vợ tôi đã tăng ham muốn lên rất nhiều. Nhờ tất cả vào shop mà chúng tôi đã trở nên gần gũi nhau hơn, sẽ ủng hộ shop tiếp dài dài hehe"

Anh Thiên Công (Quảng Ninh)

khách hàng sử dụng nước hoa kích dục

Tinh dầu nước hoa kích dục này quả là có 1 mùi thơm dễ chịu, lúc đầu người yêu tôi rất là e ngại quan hệ tình dục, và khi có được nước hoa cô ấy muốn có được tôi nhiều hơn. Tuyệt quá trời luôn ấy chứ"

Anh Tuấn Khải (Hải Phòng)


Đúng chất là nước hoa kích dục rất là khác nhau, chỉ cần thơm thơm và rất là kích thích, khi mà ngửi trúng phải nó, không 1 ai có thể miễn cưỡng kiềm chế được ham muốn. Tôi thường hay sử dụng nước hoa trước khi quan hệ và tôi thực sự cực kì hài lòng với sản phẩm này.

Do công việc bận rộn hằng ngày, chăm sóc gia đình nên cánh đàn ông không có nhiều thời gian để có thể chăm sóc được bản thân mình tốt hơn, cũng như là việc mua sắm. Vì vậy họ thường không biết chọn Nước hoa cao cấp kích thích tình dục nữ loại nào là hợp với bản thân mình, cũng như mua được sản phẩm nước hoa cao cấp cho nữ ở đâu là chính hãng và uy tín.

Cách để chọn ra mua nước hoa kích dục nữ chính hãng

Nếu như bạn là người ưa thích những sự nhẹ nhàng, lịch sự thì không nên chọn 1 loại nước hoa có 1 nồng độ cao, đậm đặc, mùi hương hắc mà chỉ nên dùng loại nước hoa có mùi thơm nhẹ nhàng (eau de tollette) mùi gỗ hoặc là loại có hương thơm của cỏ đồng nội và có một chút tý hương pheromonne để tạo ra 1 sự gợi cảm, tăng thêm các ham muốn cho nữ khi gửi được mùi hương pheromone này.


Còn khi mà các bạn đi hẹn hò với bạn gái hoặc đi dạo chơi tối, bạn có thể dùng nước hoa có 1 hương thơm tình yêu pheromonne sẽ làm tăng thêm vẻ quyến rũ của mình và tăng thêm sự vui vẻ trong các cuộc nói chuyện sao cho được thú vị hơn. Khi lúc chơi thể thao, bạn cũng có thể dùng 1 chút thoang thoảng và nhẹ nhàng hương thơm quyến rũ.

cách chọn nước hoa kích dục chính hãng

Khi các bạn mua dùng nước hoa KD vì bạn là người sử dụng nên phải tự quyết định được nên phải mua loại nào và không phụ thuộc vào ý kiến của bạn bè và càng không nên bắt chước người khác dùng vì như thế bạn sẽ tự đánh mất chính bản thân mình. Bạn nên lựa chọn mua các loại Nước hoa cao cấp cho nữ có chứa chất tình yêu pheromone tự nhiên.


Nhận xét