Biểu hiện rối loạn cương dương là gì, liệu có nguy hiểm hay không

Biểu hiện rối loạn cương dương là gì?

Thông thường là biểu hiện rối loạn cương dương ở nam giới khá là dễ dàng để nhận biết. Nếu như mà bạn đang gặp phải một số dấu hiệu dưới đây thì khả năng cao các bạn đã bị tình trạng rối loạn cương dương tìm đến với. Một số biểu hiện rất cụ thể như là:

– “Cậu nhỏ” có lúc cương cứng, có lúc không thể cương cứng: Trong khi thực quan hệ, nếu như mà nam giới nhận thấy “cậu nhỏ” có thể cương cứng nhưng ở những lần thực hiện “hành xử” khác lại không thể cương cứng thì rất có thể là các bạn đã gặp phải tình trạng rối loạn cương dương. Tần suất vào những lần gặp phải biểu hiện này lặp đi lặp lại nhiều lần là lúc mà  bạn nhận thấy rõ nhất dấu hiệu của rối loạn cương dương.

biểu hiện rối loạn cương dương


– “Cậu nhỏ” cương cứng nhưng ngay sau đó lại “ỉu xìu”: Khi mà bạn nhận thấy được nhu cầu quan hệ tìm đến, “cậu nhỏ” cương cứng nhanh. Tuy nhiên là chỉ một lúc sau đó “cậu nhỏ” lại bị “ỉu xìu”, mềm ra và không thể cương cứng lại. Khi mà tình trạng này xuất hiện nhiều lần ở những lần mà quan hệ tiếp theo thì chắc chắn nam giới đã gặp phải chứng rối loạn cương dương.

– “Cậu nhỏ” không thể nào có thể cương cứng được: Đối với những trường hợp nam giới không có thể cương cứng được dương vật, “cậu nhỏ” luôn trong tình trạng “ỉu xìu” thì chắc chắn là chứng rối loạn cương dương đã tìm đến bạn.

Rối loạn cương dương thường có thể gặp ở đối tượng nào?

Ngoài cái câu hỏi rối loạn cương dương là gì thì câu hỏi về các chứng rối loạn cương dương thường gặp ở bất kì đối tượng nào cũng được nhiều người quan tâm. Bởi, 1 số nguồn tin cho rằng rối loạn cương dương ở người trẻ đang ngày càng phổ biến hiện nay. 

Vậy thực tế thì sao?

Một số nghiên cứu về những tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới đã được thực hiện, trong đó có nghiên cứu của trường Đại học Massachusetts của nước Mỹ. Kết quả của nghiên cứu này đã chỉ ra rằng bệnh rối loạn cương dương có thể gặp phải ở 50% số nam giới trong độ tuổi từ 40 – 70. Ngoài ra thì họ cũng ước tính được rằng có đến khoảng 150 triệu nam giới gặp phải tình trạng này trên toàn thế giới. Thậm chí là nam giới dưới 40 tuổi có tỷ lệ mắc phải thì khoảng 40%.

đối tượng rối loạn cương dương


Tại Việt Nam, tình trạng bị rối loạn cương dương đang ngày càng diễn ra phổ biến hơn. Bệnh lý này không những dễ dàng gặp phải ở đại đa số nam giới trong khoảng độ tuổi trung niên mà hơn nữa còn gặp phải ở rất nhiều người trẻ. Nam giới dù ở trong độ tuổi từ 18 – 20 vẫn có nguy cơ mắc phải tình trạng này khi mà thói quen sinh hoạt của họ ngày càng thiếu đi sự lành mạnh.

Rối loạn cương dương ở nam giới có thực sự nguy hiểm không?

Rối loạn cương dương nam giới có nguy hiểm không cũng đang chính là câu hỏi đang được nam giới tìm kiếm khá nhiều trong những năm trở lại đây. Bởi, tình trạng mà rối loạn cương dương đang gây ra nhiều ảnh hưởng với nam giới. Bệnh lý này vừa sẽ khiến sức khỏe yếu đi, khả năng sinh lý bị gặp trục trặc. Đồng thời sẽ khiến cho tâm lý phái mạnh bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, chứng rối loạn cương dương không gây nguy hiểm đến tính mạng như nhiều người lầm tưởng. Nhưng những ảnh hưởng mà tình trạng này gây ra đối với tâm sinh lý của nam giới là rất lớn. Một số ảnh hưởng cụ thể như là:

– Nam giới mà không đạt được trạng thái cương cứng như mong muốn khiến cảm giác cực khoái kém đi mãnh liệt. Chính vì vậy khiến cho lượng tinh trùng được xuất ra giảm đi hoặc có xuất tinh nhưng ít nên gây ra ảnh hưởng đến với quá trình thụ tinh và khả năng sinh sản.

Rối loạn cương dương ở nam giới có thực sự nguy hiểm không


– Đời sống vợ chồng không có viên mãn khiến mối quan hệ của cả hai ngày càng bị rạn nứt. Vợ nghĩ chồng mình bị “chán cơm thèm phở” nên không muốn thực hiện quan hệ. Chồng thì chán nản với việc sinh hoạt vợ chồng hằng ngày . Tình trạng này kéo dài sẽ 
khiến cho tình cảm của cả hai người dần nguội lạnh, dễ tan vỡ.

– Chuyện vợ chồng của phái nam không suôn sẻ, rơi vào trạng thái bất lực khiến cho tâm lý của phái mạnh đang bị ảnh hưởng. Họ không những tự ti trong “chuyện ấy”, sống tách biệt đi, cô lập mà hơn nữa còn dần rơi vào trạng thái không còn thiết tha chuyện vợ chồng.

– Khó cương cứng “cậu nhỏ” khi quan hệ khiến cho phái mạnh dễ tìm đến với các chất kích thích để hỗ trợ để duy trì trạng thái cương cứng. Việc làm này ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe và hoạt động sản sinh nội tiết tố Testosterone trong cơ thể.


Nhận xét