Những biểu hiện nào chứng tỏ cậu nhỏ của nam giới hiện đang bị lão hóa

Theo dòng thời gian trôi, cậu nhỏ sẽ có những sự thay đổi về kích thước, hình dạng, và cả khả năng sinh lý… có thể gây rất sốc cho nam giới.

Một điều hiển nhiên dễ thấy rằng, các khả năng về tình dục của nam giới sẽ có xu hướng bị giảm dần theo tuổi tác. Khi mà lượng hormone sinh dục nam của 1 người đàn ông bị giảm sẽ kéo theo việc họ sẽ khó thể nào bị kích thích, lâu đạt được cương cứng và khó đạt được cực khoái.

cậu nhỏ bị lão hóa


Tuổi tác là nguyên nhân chính mang đến sự suy giảm đáng kể về thể tích tinh dịch tiết ra cũng như là về chất lượng tinh trùng. Theo thống kê của các chuyên gia tình dục học, từ khoảng 40 – 70 tuổi, các khả năng về tình dục của nam giới sẽ bị giảm khoảng 30%. Khi mà "cậu nhỏ" của bạn bắt đầu có những dấu hiệu này, các bạn cần phải khám và có những liệu pháp để "nâng cấp" kịp thời.

Dương vật bị thay đổi màu sắc

Xơ vữa động mạch chính là một vấn đề phổ biến của sự lão hóa, hạn chế đi sự lưu lượng máu, làm ảnh hưởng đến tim, não và “cậu nhỏ”. Theo tiến sĩ nam học Castellanos, tác giả của cuốn sách “Các vấn đề về cậu nhỏ” cho nam giới đã cho hay rằng việc hạn chế lưu lượng máu khiến cho “cậu nhỏ” có màu sắc bị nhạt đi. 

Dương vật bị thay đổi màu sắc


Màu da "cậu bé" cũng sẽ dần thay đổi, sự mềm mại nhẵn nhụi sẽ biến mất thay vào đó là cảm giác rất thô ráp. Vùng da ở vùng cơ quan sinh dục sẽ bị chảy xệ, không còn có sự đàn hồi và săn chắc như trước. Với những biểu hiện này, "cậu nhỏ" của bạn hiện nay đang bị thoái hóa, suy nhược.
 kích cỡ trung bình của cậu nhỏ việt nam

Kích thước dương vật bị thay đổi

Kích cỡ cỡ cậu nhỏ sẽ có một vài thay đổi theo tuổi tác nam giới. Ở tầm độ tuổi 60 hoặc 70, các quý ông có thể dễ dàng nhận thấy độ dài “cậu bé” sẽ bị rút ngắn đi vài cm. Có rất là nhiều lý do khiến kích thước “cậu nhỏ” bị “ngắn” như vậy, tuy nhiên theo tuổi tác và sự lão hóa là một trong những nguyên nhân chủ yếu.

Kích thước dương vật bị thay đổi


Thông thường, người đàn ông tuổi càng cao càng dễ tăng cân, bụng sẽ có xu hướng bị to hơn. Theo một số chuyên gia nghiên cứu, những người nào mà có lớp mỡ bụng càng dày thì nguy cơ “cậu nhỏ” bị che lấp càng cao, tất nhiên có khả năng “cậu nhỏ” bị co rút ngắn lại.

Suy giảm độ nhạy cảm

Một trong những biểu hiện cho thấy rằng cậu nhỏ bắt đầu có triệu chứng bị suy nhược, lão hóa rất nghiêm trọng đó chính là giảm độ nhạy cảm. Hãy chú ý rằng nếu như trước đây cậu nhỏ của bạn rất dễ được kích thích nhưng sau này thì phải dùng nhiều cách và mất khoảng thời gian lâu hơn thì chắc chắn rằng cậu nhỏ của bạn đang gặp phải vấn đề.

Suy giảm độ nhạy cảm


Tuổi tác có thể ảnh hưởng đến hàm lượng testosterone (hormone nội tiết tố của nam được tiết ra chủ yếu ở tinh hoàn và 1 phần nhỏ từ phần tuyến thượng thận) trong cơ thể nam giới. Sang đến độ 40 tuổi, hàm lượng testosterone giảm 20 – 30%/năm sẽ gây nên hội chứng mãn dục nam. Lượng testosterone bị suy giảm, đời sống tình dục của nam giới bị rối loạn như: suy giảm ham muốn.

Suy giảm các chức năng tiết niệu

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng các sự điều tiết nước tiểu của nam giới sẽ bị yếu đi theo thời gian, đó chính là do sự suy yếu của cơ quan bàng quang và sự giãn rộng của tuyến tiền liệt phái mạnh. 20% nam giới ở độ tuổi 40 sẽ có nguy cơ mắc phải triệu chứng này, và càng lên cao nguy cơ mắc bệnh càng lớn. 

Suy giảm các chức năng tiết niệu


Trước tình trạng này, các chuyên gia đã khuyên các "đấng mày râu" nên hạn chế rượu bia và có cho mình một lối sinh hoạt lành mạnh, nên tích cực tập thể thao.

Rối loạn các chức năng cương dương ( chứng liệt dương)


Rối loạn chức năng cương dương là tình trạng dương vật khó mà có được khả năng cương cứng hoặc để mà duy trì sự cương cứng trong quá trình quan hệ tình dục. Theo nghiên cứu, vấn đề này thường xuyên bị xảy ra cho các đấng mày râu ở độ tuổi tầm trên 40. 

Rối loạn các chức năng cương dương


Nguyên nhân chính là do căng thẳng thần kinh, trầm cảm, áp lực công việc, bị stress kéo dài và một phần nguyên nhân là do tuổi tác.


Nhận xét