Thực hư nước hoa kích dục nam nữ giới giá rẻ - ngửi là trao thân

Trang chủ > Tư vấn tình cảm > Thực hư nước hoa kích dục nam nữ giới giá rẻ - ngửi là trao thân

Chỉ cần sau 5 phút hít phải, đối phương sẽ trở nên cảm thấy ham muốn tình dục trong cơ thể đang dâng trào một cách mạnh mẽ. Hương nước hoa kích dục sẽ kích thích toàn bộ các giác quan và đặc biệt là vùng hạ bộ, nãy sinh các ham muốn làm “chuyện ấy” một cách cực kỳ mãnh liệt.

Biểu hiện trên người ngửi nước hoa có thể thấy là đỏ mặt, hành động rối ren, người bứt rứt, muốn cởi hết quần áo,… và làm chuyện ấy với bạn.

Đây xứng đáng là một trong những dòng nước hoa kích dục được bán chạy hàng đầu ở trên thị trường Châu Âu với các công dụng và sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Công dụng nước hoa nữ kích dục nam mang lại

Đem tới cảm giác vô cùng hứng khởi, dâng trào ham muốn tình dục một cách mạnh mẽ, giúp cho cuộc quan hệ ân ái của các cặp đôi diễn ra nóng bỏng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, nước hoa kích dục này có thể sử dụng với cả nam lẫn nữ. Một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo để đôi bạn hâm nóng tình yêu của mình.

Công dụng nước hoa nữ kích dục nam mang lại

Đối phương sẽ dễ dàng bỏ qua những giới hạn, cùng bạn làm tình một cách vô cùng cuồng nhiệt, đổi các tư thế mạnh, rên la lên vì sung sướng. Những gì mà các cặp đôi nhận được sẽ là cảm xúc thăng hoa, khoái cảm tột độ trong cuộc “yêu” của họ.

Cách dùng nước hoa kích dục ở nam nữ giới

Nước hoa kích dục loại mạnh được dùng bằng cách hít hơi thoát ra từ chai. Người dùng mở nắp nhựa và đưa lại gần mũi, hít một hơi tỏa ra từ lọ nước hoa.

Chỉ sau khoảng 5 -10 phút, bạn sẽ cảm nhận được sự hưng phấn, bản năng tình dục trỗi dậy một cách mạnh mẽ. Thật là tuyệt vời nếu như đôi bạn cùng thưởng thức được hương nước hoa này và rồi trao cho nhau những yêu thương đắm đuối.


Lưu ý

Không được uống nước hoa này vì sẽ gây ra những ngộ độc, rất nguy hiểm đến sức khỏe con người. Nếu như bạn đã lỡ uống nhầm nước hoa này, hãy uống 2 hộp sữa tươi và uống thật nhiều nước đặc biệt là hãy nhanh chóng tới cơ sở y tế để được chữa trị kịp thời nếu lỡ uống phải.

Tránh tiếp xúc trực tiếp nước hoa kích dục nữ với làn da bởi vì nó khá nóng, nếu lỡ tiếp xúc trực tiếp với chung hãy rửa sạch với thật nhiều nước và đi thăm khám sức khỏe.

Tuyệt đối không dùng nước hoa cho phụ nữ đang có mang hoặc cho con bú.


Không kết hợp sử dụng loại nước hoa kích dục này với các loại thuốc cường dương khác nếu không được tư vấn từ những chuyên gia.

Không dùng cho bệnh nhân đang gặp vấn đề về tim mạch, thần kinh hoặc huyết áp.

Là tinh chất dễ cháy nên cần được bảo quản thật cẩn thận ở nơi khô ráo, nên bảo quản trong tủ lạnh khi bạn chưa dùng tới.

Giá bán nước hoa kích dục chính hãng

Nước hoa kích dục có giá bán khoảng 800.000 – 1.000.000 đồng tùy theo từng dòng. Bạn có thể tham khảo tại đây:

Nhận xét