Cách làm chuyện ấy trên giường khiến nàng rên rỉ thăng hoa ( Part 3 )

Trong đời sống tình dục của vợ chồng, bạn có biết cách kích thích làm chuyện ấy trên giường để làm cho cô ấy hạnh phúc hay không? Theo dõi bài viết để trở thành một người đàn ông có kinh nghiệm nhé, chúc một ngày vui vẻ.

Nguyên lý làm chuyện ấy trên giường

Trong cuộc sống hôn nhân, một người phụ nữ rất khó hiểu, vì vậy trong tình dục, cô ấy thường ngại nói ra những điều bí mật mà cô ấy muốn. Đó là lý do tại sao đàn ông cần hiểu phụ nữ tốt hơn để giúp họ tạo ra khoái cảm tình dục khi làm chuyện ấy trên giường với họ.

"Quan hệ" không chỉ đơn giản là thỏa mãn cảm xúc của nhau, nó còn là một nghệ thuật phối hợp với nhau để đạt đến cực khoái.



Đàn ông thường lao vào màn dạo đầu chỉ kích thích bên ngoài cơ thể phụ nữ, sau đó họ nhanh chóng nghĩ về cảm xúc của mình sẽ ảnh hưởng đến cuộc vui như thế nào, cô không hài lòng, các quý ông thì vậy.

Do đó, cách kích thích phụ nữ trên giường mà đàn ông cần biết là lắng nghe những gì họ đang mong đợi từ mối quan hệ để làm cho nàng lên đỉnh cùng lúc với cô ấy vì vậy đó là nghệ thuật tình dục. mà các chàng trai cần biết.

Nguyên lý làm chuyện ấy trên giường

Phụ nữ luôn rất nhạy cảm khi làm chuyện ấy trên giường, họ có rất nhiều điểm nhạy cảm kích thích vào đó, nó sẽ làm tăng hưng phấn và khiến họ lên đỉnh nhanh chóng, họ cần xác định vị trí chặt chẽ. Kích thích những cảm xúc mạnh mẽ đó và sử dụng chúng trong niềm vui của riêng họ và khiến họ phấn khích nhanh chóng.

Để tình yêu được trọn vẹn và thăng hoa, hãy âu yếm cô ấy, đây là một trong những giai đoạn kỹ thuật cực kỳ quan trọng, nó đưa ra quyết định thăng hoa cho bạn và người yêu khi làm chuyện ấy trên giường. Vì vậy, bạn nên đưa ra các kỹ thuật massage chính bằng cách sử dụng đôi bàn tay khéo léo dưới đây để có thể giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt đối thủ.

XEM BÀI VIẾT [LOẠT ẢNH NUDE] GÁI XINH VÚ TO NGỰC ĐẸP MÔNG BỰ NHÌN LÀ MUỐN DOGGY




Cách kích thích "Cô bé" - điểm vàng của "cực khoái" khi làm chuyện ấy trên giường

"Cô bé" là điểm mà các cô gái muốn được chạm vào nhất. Do đó, trước tiên, hãy chú ý đến "kích thích" cho "cô bé". Sử dụng ngón tay của bạn để xoa bóp theo chuyển động tròn nhẹ nhàng và chậm rãi. Làm như vậy bạn nên chú ý đến phản ứng của cô ấy.

Cách kích thích "Cô bé" - điểm vàng của "cực khoái" khi làm chuyện ấy trên giường

Cách kích thích "Cô bé" - điểm vàng của "cực khoái" khi làm chuyện ấy trên giường cực đỉnh

Nếu cô ấy có dấu hiệu hợp tác và muốn khuyến khích bạn tiếp tục, tất nhiên bạn không nên dừng lại. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ đạt được khoái cảm khi được "âu yếm" bên ngoài bởi "đối tác" của họ trước khi nhẹ nhàng đưa ngón tay vào bên trong âm đạo.

Làm chuyện ấy trên giường bằng những tuyệt chiêu

Khi bạn đã có một màn dạo đầu tuyệt vời, đừng quên dành cho cô ấy những giây phút say đắm trong quan hệ tình dục bằng miệng khi làm chuyện ấy trên giường. Bởi vì đó là cách tốt nhất để thỏa mãn người phụ nữ trên giường.



Tuy nhiên, bạn cần chắc chắn rằng bạn có sự đồng ý của họ trước khi tiếp tục vì không phải ai cũng sẵn sàng cho mối quan hệ kiểu này. Một phần vì nó quá mới, một phần vì có quá nhiều mối quan tâm về sức khỏe ...
SINHLY18.COM.VN CHÚNG TÔI CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM TĂNG CƯỜNG KÍCH THÍCH DƯƠNG VẬT CỰC TO CỰC KHỦNG ĐỂ CÓ THỂ CHIẾN VỚI NÀNG VỚI ĐẦY ĐỦ TƯ THẾ TRÊN CHIẾC GHẾ TÌNH YÊU ĐẦY HƯNG PHẤN
pr kích thước dương vật
Và một khi cô ấy chấp nhận, phần còn lại là của bạn. Bạn muốn liếm, mút và chơi với làn da của cô ấy. Đừng quên những khu vực nhạy cảm trên cơ thể ấy, chúng sẽ giúp bạn "leo" cùng nhau khi bạn thực sự bước vào cơ thể của cô ấy.

Làm chuyện ấy trên giường bằng những tuyệt chiêu

Tiếng rên rỉ của cô hòa lẫn như tiếng đàn guitar phát ra âm thanh rất kích thích khi làm chuyện ấy trên giường. Nếu các clip trên là tất cả các video về tình dục trên giường, thì trong video này họ làm điều đó ngay trên chiếc ghế dài, quá kích thích phải không

Và video sex trên giường cũng đã kết thúc bài viết 69+ video hot hot hot, hy vọng những video trên sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong phòng ngủ, chúc bạn có những giây phút xem video và hình ảnh làm chuyện ấy trên giường thật vui và rửa mắt.

CÁC CHÀNG TRAI NÊN CÓ MỘT SINH LÝ CƯỜNG TRÀNG ĐỂ CÓ THỂ CHINH PHỤC CÁC NÀNG – GIÚP CÁC NÀNG LÊN ĐỈNH THÌ MỚI LÀ 1 ĐẤNG MÀY RÂU
WINMAX PLUS SẼ GIÚP CÁC BẠN THỰC HIỆN ĐIỀU ĐÓ MỘT CÁCH DỄ DÀNG NHẤT
winmax plus

BÀI VIẾT LIÊN QUAN



Nhận xét